Esport Gaming นี่คืออันดับ 2021 DPC China Regional League ซีซั่น 2

นี่คืออันดับ 2021 DPC China Regional League ซีซั่น 2


2021 DPC China Regional League season 2 1

นี่คืออันดับ 2021 DPC China Regional League ซีซั่น 2 ซึ่ง Dota ของจีนดูจะเป็นตัวเอกที่มุ่งเข้าสู่ช่วงสุดท้าย

ฤดูกาลที่ 2 และสุดท้ายของลีกภูมิภาค 2021 Dota Pro Circuit 2021 กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ

รอบชิงชนะเลิศของ Invictus Gaming ย้อนกลับการกวาดล้าง Evil Geniuses เป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน ONE Esports Singapore Major แต่ทั้งภูมิภาคต่างก็ให้ความสำคัญกับตัวเอง PSG.LGD จบลงด้วยการขึ้นโพเดียมและ Vici Gaming จบครึ่งบน

แต่ลีกนั้นเต็มไปด้วยสตาร์ที่หิวโหยมากขึ้น สำหรับภูมิภาคที่มีการแข่งขันสูงเช่นจีนไม่น่าเป็นไปได้ที่ทั้งสี่ทีมที่ได้เข้าสู่การแข่งขันรายการ Singapore Major อาจเสียคะแนนในรายการที่จะเป็น Major สุดท้ายของฤดูกาล

อะไรที่เสี่ยง?

16 ทีมจากดิวิชั่นบนและล่างปะทะกันในรูปแบบ Round-Robin ที่ดีที่สุดจากสาม

ทีม 4 อันดับแรกในดิวิชั่นบนจะเดินทางไปยังเมเจอร์ที่สองของฤดูกาลด้วยเมล็ดพันธุ์ที่แตกต่างกัน ผู้ชนะจะมีคุณสมบัติตรงเข้าสู่รอบตัดเชือกผู้วิ่งขึ้นสู่รอบแบ่งกลุ่มและสองคนสุดท้ายที่ได้รับไวลด์การ์ด เงินรางวัลรวม $ 205,000 และคะแนน DPC ที่เป็นที่ต้องการนั้นพร้อมสำหรับการคว้า สองทีมล่างจะถูกผลักไสไปยังดิวิชั่นล่าง

ฝ่ายล่างจะเห็นสองทีมชั้นนำที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งในขณะที่สองทีมล่างจะถูกตัดออกทันทีสำหรับผู้เล่นตัวจริงจากรอบคัดเลือกที่เปิดอยู่ เงินรางวัลรวม $ 75,000 จะแบ่งออกเป็นแปดทีม

ทีมที่เหลือไม่ผ่านเข้ารอบ The International 10 จะเข้าสู่รอบคัดเลือกในโอกาสสุดท้าย ผู้ชนะจะได้รับท่าเทียบเรือถึง TI10 พร้อมกับผู้ที่ผ่านการรับรองด้วยคะแนน DPC

ทีมที่ต้องระวัง

ช้างเอาหลังพิงกำแพง สำหรับทีมออลสตาร์ที่สร้างขึ้นและถูกแย่งชิงราคาแพงจากคู่แข่งการแสดงของพวกเขาในฤดูกาลแรกนั้นเป็นที่ตำหนิได้ บนกระดาษพวกเขามีศักยภาพที่จะบดขยี้ทุกทีมในแบบของพวกเขา แต่พวกเขากำลังหมดเวลาที่จะแปลงพิมพ์เขียวเหล่านั้นให้เป็นผลลัพธ์

เมื่อติดอยู่กับบัญชีรายชื่อของพวกเขาผ่าน COVID-19 และด้วยตั๋วไป TI10 ทั้งหมด แต่ปลอดภัย Invictus Gaming ได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นทีมที่ดีที่สุดในภูมิภาคนี้ หลายทีมกำลังมองหาที่จะนำพวกเขาลง แต่ผู้ชนะของสิงคโปร์เมเจอร์จะยังคงบินสูงต่อไป

PSG.LGD ต้องทนกับการรุกล้ำของผู้เล่นดาวรุ่งของพวกเขาและการรับสมัครที่ไม่เด็ดขาด แต่ดูเหมือนว่าจะมาถึงสถานการณ์ในอุดมคติแล้ว Carry Ame กำลังเล่นเหมือนคนที่เกิดใหม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมอย่างไม่หยุดหย่อนและจะพยายามพัฒนาตัวเองให้ดียิ่งขึ้นในฤดูกาลที่สองของลีก

2021 DPC China Regional League season 2

อันดับจะได้รับการอัปเดตตลอดทั้งฤดูกาล!


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming สมัคร gclub บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!