Esport Gaming Boston Uprising ลงนาม GaeBullSsi

Boston Uprising ลงนาม GaeBullSsi


Boston Uprising signs GaeBullSsi

Boston Uprising ลงนาม GaeBullSsi ซึ่งดูเหมือนว่าจะไม่สายเกินไปที่จะเพิ่มคลัตช์นอกถัง

เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนฤดูกาล Overwatch League ที่ 4 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ Boston Uprising ได้เลื่อนตำแหน่ง Yun “GaeBullSsi” Young-sun ขึ้นไปสู่บัญชีรายชื่อเริ่มต้น โดยเขามาจาก Uprising Academy ซึ่งเป็นทีม Overwatch Contenders ขององค์กร

GaeBullSsi เป็นนักแสดงที่ยิ่งใหญ่ใน Overwatch Contenders Korea โดยเล่นให้กับ WGS Phoenix ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เขาถูกซื้อกิจการโดย Uprising Academy เมื่อต้นปีที่ผ่านมาและตอนนี้ได้ขึ้นสู่บัญชีรายชื่อหลักของ Boston 

Kim “Lori” Seung-hyun หัวหน้าโค้ชเคยเป็นโค้ช WGS Phoenix และจะกลับมารวมตัวกับ GaeBullSsi ในขณะที่เขามุ่งหน้าสู่ Overwatch League ส่วนผู้เล่น Uprising คนอื่น ๆ เช่น DPS Kim “Valentine” Byeong-ju และผู้สนับสนุนหลัก Kim “Faith” Hong-gyu ก็เล่นกับ GaeBullSsi ใน WGS Phoenix

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำ GaeBullSsi จากบัญชีรายชื่อสถาบันการศึกษาเพื่อกลับมารวมตัวกับอดีตเพื่อนร่วมทีม WGS Phoenix และโค้ช Lori บางคน” Chris “HuK” Loranger ประธาน Uprising กล่าว

GaeBullSsi มีแนวโน้มที่จะแบ่งเวลาการเล่นนอกรถถังกับ Leyton “Punk” Gilchrist ที่สร้างขึ้นจาก Uprising

ส่วนข่าวลือเกี่ยวกับการเข้าซื้อกิจการของ GaeBullSsi ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เมษายน ทางเว็บไซต์ Overwatch League ระบุว่ารถถังนอกเป็นส่วนหนึ่งของบัญชีรายชื่อของ Boston ซึ่งนี่เป็นครั้งที่ 2 ที่ลีกได้เปิดเผยการเซ็นสัญญาของ Uprising โดยไม่ได้ตั้งใจหลังจากการเปิดเผยช่วงต้นวาเลนไทน์ในเดือนกุมภาพันธ์

ทั้งนี้นัดแรกของฤดูกาล Boston Uprising จะพบกับ Los Angeles Gladiators ในวันที่ 24 เมษายน


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming สมัคร gclub บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!