Esport Gaming บริษัท Cox ระดมทุนรักษาโรคหายาก

บริษัท Cox ระดมทุนรักษาโรคหายาก

บริษัท Cox ระดมทุนรักษาโรคหายาก


Cox raises over $42,000 1

บริษัท Cox ระดมทุนกว่า 42,000 เหรียญสหรัฐเพื่อรักษาโรคหายากด้วยการจัดการแข่งขัน Elite Gamer Holiday Charity Fortnite Tournament

เดือนธันวาคมมักจะถูกเรียกว่า ‘ฤดูแห่งการให้’ ซึ่งหมายความว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วในการตอบแทนแฟน ๆ ด้วยการจัดงานการกุศลเพื่อสนับสนุนการกุศลที่กำลังจะมีขึ้น

และนั่นคือสิ่งที่ Cox บริษัทโทรคมนาคมชั้นนำทำกับ Elite Gamer Holiday Charity Tournament เมื่อต้นเดือนนี้ Cox ระดมทุนได้มากกว่า 42,000 ดอลลาร์สำหรับบริษัทเทคโนโลยีชีวภาพที่ไม่แสวงหาผลกำไร Cure Rare Disease (CRD) ด้วยความช่วยเหลือจากผู้เล่น Fortnite มากกว่า 5,000 คน

Cox raises over $42,000

งานนี้จะรวมถึงผู้มีอิทธิพลในอุตสาหกรรม เช่น Stretch, Illest, Arab, Sayt และอื่น ๆ โดยทั้งหมดที่แข่งขันในทัวร์นาเมนต์ Duos ที่การคัดออกทุกครั้งทำให้แต่ละทีมได้คะแนน ยิ่งทีมวางสูงเท่าไหร่พวกเขาก็จะได้รับคะแนนมากขึ้นในแต่ละรอบมากถึง 25 สำหรับ Victory Royale

ผู้เล่นมืออาชีพและเกมเมอร์ทั่วไปเข้าปะทะกันตลอดทั้งงานโดยมุ่งมั่นที่จะทำตามความท้าทายต่าง ๆ เช่น ชนะทั้งทัวร์นาเมนต์ การกำจัดให้ได้มากที่สุด ตำแหน่งที่ดีที่สุด ทีมที่มีชีวิตอยู่นานที่สุดและคะแนนส่วนใหญ่ที่ได้รับในเกมเดียว

ทีมที่อยู่ใน 5 อันดับแรกจะได้รับรางวัลเงินสด $ 5,000 พร้อมกับโบนัส เช่น เก้าอี้ Respawn และแพ็คเกจ Asus Bundle ซึ่งรวมถึง Rt Ax82U, Scope Keyboard, Gladius II Core Mouse และ Sheath BLK Mousepad

“ในนามของ Cure Rare Disease เรารู้สึกขอบคุณมากสำหรับความเอื้ออาทรและความร่วมมือของ Cox ในการเป็นผู้สนับสนุนชื่อสำหรับการแข่งขันเพื่อการกุศลในช่วงวันหยุดและสำหรับ Practice Server ที่ดำเนินการจัดงานอย่างไม่มีที่ติ” Rich Horgan ผู้ก่อตั้งและประธานของ CRD กล่าว “ยิ่งไปกว่านั้นพวกเรารู้สึกขอบคุณสำหรับความเอื้ออาทรของชุมชน Fortnite ทั้งหมดที่มีส่วนร่วมในงานนี้ พวกเราเข้าสู่วงการ eSports เมื่อต้นปีนี้ เพื่อสร้างความตระหนักถึงโรคที่หายากในหมู่ประชากร eSports และจะช่วยให้บรรลุเป้าหมายของการระดมทุนของเราด้วย”


#FORTNITE #FORTNITESPONSORED #FORTNITEESports #FORTNITEThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

39 - 8 =