Esport Gaming ระบบ Overwatch ของ CS:GO อยู่ในการทำงานของ Dota 2

ระบบ Overwatch ของ CS:GO อยู่ในการทำงานของ Dota 2

ระบบ Overwatch ของ CS:GO อยู่ในการทำงานของ Dota 2


works for Dota 2 2

จับตาดูไว้ให้ดี! ระบบ Overwatch ของ CS:GO อยู่ในการทำงานของ Dota 2

สภาพแวดล้อมของการจับคู่สาธารณะของ Dota 2 ไม่ได้เอื้อต่อการพัฒนาตนเองมากที่สุด แต่ Valve ต้องการแนะนำให้กำกับดูแลบางอย่างในรูปแบบของ Overwatch ซึ่งเป็นระบบตรวจสอบผู้เล่นที่นำมาจาก Valve esport ยอดนิยมของ CS:GO

จุดมุ่งหมายคือเพื่อให้ชุมชนสามารถควบคุมตนเองได้โดยอาศัยผู้เล่นที่มีทักษะสูงและมีพฤติกรรมที่ดีมากกว่าระบบอัตโนมัติ

การพัฒนาฟีเจอร์ Overwatch สำหรับ Dota 2 ยังคงดำเนินต่อไป

pic.twitter.com/9TzBTs5jrr

— Matthew Bailey (@Cyborgmatt) 20 มกราคม 2564

ระบบ Overwatch ทำงานให้กับสมาชิกในชุมชนที่เชื่อถือได้และมีประสบการณ์ ซึ่งมีชื่อว่า Investigators ใน CS:GO เพื่อดูการเล่นซ้ำของผู้เล่นที่ระบุและพิจารณาว่ามีกิจกรรมที่น่าสงสัยใด ๆ

แตกต่างจากการเรียกเก็บเงิน 4 แบบของ CS:GO โดยระบบ Overwatch ของ Dota 2 มุ่งเน้นไปที่ 2 อย่างคือการโกงและความเศร้าโศก การใช้สคริปต์และการแฮ็กที่ไม่ได้รับอนุญาตจะอยู่ภายใต้หมวดหมู่เดิมในขณะที่การให้อาหารโดยเจตนาหรือการละเมิดความสามารถจะอยู่ภายใต้ประเภทหลัง

works for Dota 2

Overwatch ให้ผู้ตรวจสอบได้ “มั่นใจ” ว่าพฤติกรรมที่สังเกตได้จะ “ก่อกวนและต่อต้านการแข่งขัน และ/หรือต่อต้านสังคมโดยไม่ต้องสงสัยเลย”

การกระทำหลายอย่างเช่นการตีสเมิร์ฟและความเป็นพิษยังคงเป็นปัญหาที่ใหญ่มาก ๆ แต่ความเป็นส่วนตัวของหัวข้อนั้น ๆ ทำให้การตัดสินถูกบิดเบือน หาก Dota 2 เป็นไปตามระบบของ CS:GO ผู้ตรวจสอบจะได้รับประสบการณ์เป็นรางวัลหลังจากการตัดสินที่ถูกต้องและผู้ตรวจสอบระดับสูงจะได้รับน้ำหนักมากขึ้นตามสัดส่วนหลังคำตัดสินของพวกเขา


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

5 + 89 =