Esport Gaming Dallas Fuel ชนะ Overwatch League May Melee

Dallas Fuel ชนะ Overwatch League May Melee


Dallas Fuel win Overwatch League May Melee 2

Dallas Fuel ชนะ Overwatch League May Melee วงจรแห่งความทุกข์ยากสิ้นสุดลงแล้วเมื่อแฟรนไชส์ได้รับชัยชนะในการแข่งขันครั้งแรก

ทัวร์นาเมนต์แรกในปี 2021 ของ Overwatch League ได้ครองตำแหน่งแชมป์นานาชาติหนึ่งรายการแล้วในท้ายที่สุด

ในการประลอง 6 แผนที่ที่ปิดฉากลงอย่างดุเดือด Dallas Fuel ได้โค่น Shanghai Dragons เพื่อรับชัยชนะครั้งแรกของแฟรนไชส์ ทุกสายตาจับจ้องไปที่รถถังหลักของ Fuel Lee “Fearless” Eui-seok ที่เผชิญหน้ากับทีมเก่าของเขาในรอบ Grand Finals เหล่านี้

ก่อนหน้านี้ในการแข่งขัน May Melee Dallas Fuel ได้พบกับ Shanghai Dragons และเอาชนะทีมหลังได้แบบ 3-2 และเซี่ยงไฮ้ไต่อันดับขึ้นมาอีกครั้งโดยเอาชนะทั้ง Chengdu Hunters และ Florida Mayhem เพื่อรับตำแหน่งในรอบชิงชนะเลิศ May Melee Grand Finals

ส่วนแรกของรอบชิงชนะเลิศเป็นเรื่องที่กลับไปกลับมาเพราะมีการรุกรานทางการค้าของดัลลัสและเซี่ยงไฮ้รวมถึงการคว้าชัยชนะบนแผนที่ที่เลือกเอง โดยในแผนที่ที่ 4 ‘Watchpoint: Gibraltar’ เหล่ามังกรเกือบจะยึดเชื้อเพลิงจากจุดตรวจแรกได้ แต่ดัลลัสกลับมาอีกครั้งด้วยตัวเลือกฮีโร่จาก DPS Kim “Doha” Dong-ha และทำให้ Shanghai ไม่สามารถจบแผนที่ได้เพียงเมตรเดียว

.@SP9RK1E_OW ส่งพวกเขาลง! 🌸 #BurnBlue #OWL2021

☠ https://t.co/tbTGBrUfiE pic.twitter.com/R6lXUJ5Eey

– Overwatch League (@overwatchleague) 9 พฤษภาคม 2564

เซี่ยงไฮ้มองว่าจะพลิกซีรีส์ไปที่ Ilios โดยยึดแผนที่ด้วยคะแนน 2-0 และทำให้ทัศนคติที่มั่นใจของดัลลัสลดลง The Fuel จึงตัดสินใจพา Dragons ไปที่ Blizzard World และบังคับให้ทีมหลังเข้าร่วมการประลองอย่างรวดเร็ว

Dallas Fuel win Overwatch League May Melee

ดัลลัส DPS Kim “Doha” Dong-ha ดึงตัวเลือก Soldier: 76 ที่น่าประหลาดใจออกมาซึ่งทำให้ Fearless มีพื้นที่เหลือเฟือในการก่อความวุ่นวาย ดัลลัสผลักน้ำหนักบรรทุกผ่านการป้องกันโลก Blizzard World ที่น่าประทับใจของเซี่ยงไฮ้และคว้าซีรีส์ด้วยสกอร์ไลน์ 4-2

การทำงานร่วมกับความสามารถของ MVP ในปี 2020 Kim “Fleta” Byung-sun ได้มอบความท้าทายที่แท้จริงให้กับ Fuel ตลอดทั้งซีรีส์

ในฐานะผู้ชนะ May Melee Dallas Fuel จะนำเงินรางวัลใหญ่มูลค่า $100,000 กลับบ้านและพวกเขาจะได้รับ “คะแนนลีก” 3 แต้ม ซึ่งจะนำไปสู่อันดับในช่วงฤดู Shanghai Dragons และพวกเขาจะไม่กลับบ้านมือเปล่า พวกเขาจะได้รับ $70,000 และอีก 2 คะแนนในลีก

สัปดาห์หน้า Overwatch League จะหยุดพักเพื่อให้ผู้เล่นและทีมงานได้พักผ่อน รอบการแข่งขันรอบถัดไปของฤดูกาลคือ June Joust โดยจะเริ่มในวันที่ 21 พฤษภาคม


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming ufa369 บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!