Esport Gaming Darius สามารถโซโล่มังกรได้โดยไม่ต้อง Smite บน PBE

Darius สามารถโซโล่มังกรได้โดยไม่ต้อง Smite บน PBE


Darius can solo dragon at level one without Smite on PBE

Darius สามารถโซโล่มังกรได้ในระดับหนึ่งโดยไม่ต้อง Smite บน PBE เพราะหากบัฟเหล่านี้ผ่านไปได้ Darius อาจได้กลายเป็นผู้เลือกหรือแบนป่า

การเปลี่ยนแปลงล่าสุดใน League of Legends ทาง Public Beta Environment ดูเหมือนจะทำให้เกิดความเสียหายในเซิร์ฟเวอร์ทดสอบ

Darius ได้รับบัฟจาก Passive ของเขาซึ่งสร้างความเสียหายถึง 500 เปอร์เซ็นต์ให้กับสิ่งมีชีวิตที่เป็นกลางใน PBE และในฐานะที่เป็นแฟนลีกคนหนึ่ง เขาก็ได้แสดงให้เห็นเมื่อวานนี้ในหนังเรื่องนี้ทำให้ Hand of Noxus สามารถฆ่ามังกรคนเดียวได้ในระดับหนึ่งโดยไม่ต้องใช้ Smite

ในขณะที่แชมป์เปี้ยนคนอื่น ๆ ต้องการเลเวลและกลไกในการเล่นว่าว 2-3 ระดับเพื่อดึงความสามารถนี้ออกมา Darius จึงต้องวางสแต็คติดตัวเพื่อกำจัดสิ่งมีชีวิต

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ดูเหมือนจะไม่ธรรมดาสำหรับ Riot ซึ่งโดยปกติจะไม่ได้ไปพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงที่รุนแรงเช่นนี้และแทนที่จะค่อย ๆ ปรับแชมป์เปี้ยนด้วยเปอร์เซ็นต์ที่เพิ่มขึ้นที่ต่ำกว่า ความเสียหาย 75 เปอร์เซ็นต์ในปัจจุบันของ Darius ที่เพิ่มขึ้นให้กับมอนสเตอร์ที่เป็นกลางบนเซิร์ฟเวอร์ถ่ายทอดสดนั้นไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาเป็นนักเลือกป่าที่ถูกต้อง แต่การเพิ่มขึ้น 500 เปอร์เซ็นต์ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นหนังเทียมที่บังคับให้เขาเข้าสู่บทบาท แทนที่จะให้เครื่องมืออื่นแก่เขาจัดการกับครีปป่า

การเปลี่ยนแปลงใน PBE ยังไม่สิ้นสุด Riot ยังคงสามารถแก้ไขตัวเลขหรือลบการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดก่อนที่ Patch 11.8 ที่จะถูกจะเผยแพร่ในวันที่ 14 เมษายน


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!