Esport Gaming นี่คืออันดับในลีกภูมิภาค DPC CIS ปี 2021

นี่คืออันดับในลีกภูมิภาค DPC CIS ปี 2021

นี่คืออันดับในลีกภูมิภาค DPC CIS ปี 2021


DPC CIS Regional League standings

นี่คืออันดับในลีกภูมิภาค DPC CIS ปี 2021 ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าภูมิภาคที่ทับซ้อนกันมากที่สุดจะพร้อมสำหรับการต่อสู้มากที่สุด

Dota Pro Circuit กลับมาดำเนินการต่อหลังจากหยุดพักไปนาน หลังจากการเลื่อนการแข่งขันระหว่างประเทศฉากการแข่งขันของ Dota 2 ก็ถูกระงับ การสับเปลี่ยนบัญชีรายชื่อภายในภูมิภาค CIS ทำให้แฟน ๆ สงสัยว่าฉากนี้จะแสดงได้เต็มศักยภาพหรือไม่ แต่การแข่งขันที่นำไปสู่ ​​DPC ล่าสุดแสดงให้เห็นแล้วว่าภูมิภาคนี้พร้อมที่จะเป็นคู่แข่งชั้นนำอีกครั้งตลอดปี 2021

Virtus Pro พบวิธีแก้ปัญหาในคนรุ่นใหม่และด้วยการที่ Na’Vi ได้รับบัญชีรายชื่อในภูมิภาคนี้มีการฉายที่แข็งแกร่งใน 2 ทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของปี 2020 เนื่องจากขนาดของชุมชน Dota 2 ในภูมิภาค CIS จึงมีหนึ่งในฉากระดับ 2 ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งหมายความว่าภูมิภาค CIS จะมีหน่วยงานระดับล่างที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งหนึ่ง

DPC CIS Regional League standings 3

จำนวนเงินรางวัลและรูปแบบ

8 ทีมระดับบนจะแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า $205,000 และ 1,150 คะแนนและ Dota Pro Circuit 2 ทีมอันดับแรกจะเข้าสู่รายการสำคัญที่กำลังจะมาถึง ในขณะที่ทีมอันดับ 3 จะต้องผ่านด่าน Wild Card กับทีมจากภูมิภาคอื่น ๆ

3 ทีมสุดท้ายจะไม่ได้รับคะแนน DPC ใด ๆ และ 2 ทีมสุดท้ายจะถูกลดระดับไปอยู่ในดิวิชั่นล่างสำหรับฤดูกาลที่สอง

ส่วนล่างยังคงมี 8 ทีมและพวกเขา 4 ทีมที่มาจากรอบคัดเลือกแบบเปิดทีมระดับล่างจะมีชื่อ เช่น Dendi, Resolut1on และ Funn1k แม้ว่าจะไม่มีคะแนน DPC ใด ๆ ที่จะได้รับในดิวิชั่นล่าง แต่ทั้ง 2 ทีมที่ได้รับคะแนนสูงสุดก็จะได้เลื่อนไปสู่ส่วนบนของฤดูกาลถัดไป

กลุ่มจะเป็นไปตามรูปแบบ Round-robin เดียว โดยการแข่งขันทั้งหมดจะเลือกจากดีที่สุดใน 3 เกมและจะไม่มีการแข่งขันรอบตัดเชือก

การแข่งขันระดับล่างจะเริ่มในวันที่ 18 มกราคมและส่วนบนจะเริ่มในวันที่ 21 มกราคม ทั้งคู่จะถูกสรุปการแข่งขันในวันที่ 26 กุมภาพันธ์

นี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับระดับสูงสุดของ Dota 2 ที่จะเล่นในภูมิภาค CIS จนถึงภาคหลัก!

ทีมที่ต้องระวัง

ภูมิภาค CIS มีกลุ่มความสามารถที่กว้างขวางที่สุดแห่งหนึ่งเมื่อพูดถึงผู้เล่น แม้ว่ามันอาจจะฟังดูดี แต่ก็ทำให้ทีมรวมตัวกันได้ยากขึ้นหลังจากผลการแข่งขันที่ไม่ดี ทีมส่วนใหญ่จากภูมิภาคพยายามหาวิธีแก้ปัญหาด้วยการเพิ่มเติมใหม่ ๆ

Virtus Pro และ Na’Vi ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่เหลืออะไรนอกจาก 2 ทีมอันดับต้น ๆ แต่ทีมที่มีแนวโน้มอื่น ๆ อาจปิดกั้นเส้นทางสู่ความรุ่งโรจน์ NoTechies ทีมใหม่ของ Solo ได้โลดแล่นในทัวร์นาเมนต์ Decider และ Live to Win จะเปิดตัวพร้อมกับผู้เล่นหลักที่แข็งแกร่ง แม้จะสูญเสียผู้เล่นพกพา iLTW แต่ Live to Win ก็ยังคงเป็นภัยคุกคามต่อทีมอื่น ๆ

ในขณะที่ดิวิชั่นต่ำกว่าส่วนใหญ่จะมีชื่อใหม่ที่ผู้เล่นไม่คุ้นเคย แต่ก็ค่อนข้างตรงกันข้ามกับภูมิภาค CIS Dendi ที่จะลองใช้สูตรที่แตกต่างกับสามดาวจาก Midas Club ที่เดินทางมาถึงภูมิภาค CIS จากอเมริกาใต้

HellRaisers จะเป็นอีกทีมที่ต้องระวัง เนื่องจากมีบุคคลที่มีประสบการณ์มากที่สุดในดิวิชั่นต่ำกว่าอย่าง Resolut1on, Lil และ VANSKOR ที่เคยเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติและระดับความแตกต่างของประสบการณ์ที่สามารถตัดสินได้ในระยะยาว

XactJlepbI ผู้สมัครคัดเลือกแบบเปิดสามารถเปลี่ยนเป็นผู้ท้าชิงที่น่าเกรงขามได้เมื่อเวลาผ่านไป สแต็กประกอบด้วย MagicaL, Funn1k, KingR และ Nofear นั้นจะถูกสร้างขึ้นใหม่ แต่ทีมนี้มีส่วนผสมของประสบการณ์และทักษะที่ดี

อันดับ

DPC CIS Regional League standings 1
DPC CIS Regional League standings 2

เกมทั้งหมดจะออกอากาศทางช่อง Dota 2 Twitch ของ ESL และคุณสามารถตรวจสอบการแข่งขันที่ผ่านมาได้จากส่วนวิดีโอ คุณสามารถดูช่อง YouTube Dota 2 ของ ESL เพื่อดูเนื้อหาเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับคุณสมบัติเช่นบทสัมภาษณ์และไฮไลต์ได้


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!