Esport Gaming DWG KIA ยืนหยัดจะโค่น T1 ในการแข่งขัน LCK Spring Split

DWG KIA ยืนหยัดจะโค่น T1 ในการแข่งขัน LCK Spring Split

DWG KIA ยืนหยัดจะโค่น T1 ในการแข่งขัน LCK Spring Split


DWG KIA take down 2

ทั้ง 2 ทีมได้เริ่มต้นซีรีส์ที่เข้มข้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ หลังจาก DWG KIA ยืนหยัดที่จะโค่น T1 ตั้งแต่ในสัปดาห์แรกของปี 2564 ในการแข่งขัน LCK Spring Split

LCK Spring Split ในปี 2021 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หัวหน้าโค้ชของ League of Legends DWG KIA kkOma และ mid laner ShowMaker เห็นพ้องกันว่าภัยคุกคามที่ใหญ่ที่สุดของทีมใน LCK คือ Gen.G และ T1

และวันที่ 15 มกราคม แชมป์โลกได้เริ่มต้นฤดูกาลด้วยการโค่นทีมที่พวกเขาคิดว่าเป็นหนึ่งในทีมที่เอาชนะได้ยากที่สุด โดยพวกเขาเอาชนะ T1 ด้วยคะแนน 2-1 ในสัปดาห์แรกของ LCK Spring Split ปี 2021

อย่างไรก็ตามมันยังห่างไกลจากการชนะที่ง่ายดาย โดยทั้ง 2 ทีมเล่นจะเล่นในระดับสูงและเป็นซีรีส์ที่เข้มข้นมาก ๆ ซึ่งเต็มไปด้วยเกมในช่วงต้นจะเป็นเกมการต่อสู้แบบทีมที่ดุเดือดและการเล่นแบบคลัทช์ตามที่ทีมระดับโลกคาดหวังได้

T1 ชนะเกมแรกด้วยการขึ้นนำ แต่ 2 เกมถัดไปก็เข้มข้นขึ้นอีก ซึ่งเกมในช่วงต้นช้าลงเนื่องจากทั้ง 2 ทีมเลือกองค์ประกอบที่เน้นการปรับสเกลมากกว่า แต่เกมช่วงกลางและช่วงท้ายนั้นเต็มไปด้วยการต่อสู้ที่หนักหน่วงทั้งในป่าและแม่น้ำ

เลนเนอร์เดี่ยวของ DK มีผลงานที่โดดเด่น ทำให้ทั้งคู่ได้รับตำแหน่ง MVP และยอดผู้เข้าร่วมในบัญชีรายชื่อในช่วงปิดฤดูกาลได้เสนอการมีส่วนร่วมสำหรับทีมของเขาด้วย นอกจากนี้เขายังเล่น Canna ในเกมที่ 2 ด้วยการเลือก Gangplank เพื่อตอบโต้ Gnar ได้อย่างน่าประหลาดใจ

DWG KIA take down 1

นอกเหนือจากการเล่นครั้งนี้เขายังมีผลงานที่น่าทึ่งตลอดซีรีส์นี้ ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าเขาสามารถเติมเต็มของบอทแลนเนอร์หลักของ T1 ได้ นอกจากนี้เขายังคว้าควอดราคิลล์กับซามิร่าในเกมล่าสุด

QUADRAKILL สำหรับ GUMAYUSI!

วันนี้เด็ก ๆ ไฟแรงมาก แรงจนไหม้เลย! #LCK

pic.twitter.com/SK6nX8I1rb

— LCK Global (@LCK_Global) 15 มกราคม 2564

นี่เป็นซีรีส์แรกในปีนี้ที่ Faker แชมป์โลก 3 สมัยเล่นแทนโคลเซอร์ เขาเลือกที่จะไม่เสี่ยงและเลือก Azir อย่างสบายใจใน 3 เกม

แฟน ๆ สามารถรับชมการฉายซ้ำของซีรีส์ที่น่าทึ่งนี้ได้บน Twitch และ T1 จะมีโอกาสตีกลับได้ด้วยการเล่นกับ Gen.G ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคมเวลา 2.00 น. CT ในขณะที่ DK จะเผชิญหน้ากับ Nongshim RedForce ในซีรีส์ถัดไปในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

8 + 60 =