Esport Gaming EDG’s Viper คือ MVP ของ LPL Spring Split ปี 2021

EDG’s Viper คือ MVP ของ LPL Spring Split ปี 2021


EDG’s Viper is the 2021 LPL Spring Split MVP

EDG’s Viper คือ MVP ของ LPL Spring Split ปี 2021 โดย ADC อายุ 20 ปีได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในการแยกครั้งนี้

เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปกติ LPL 2021 Spring Split ผู้เล่นจะได้รับรางวัลส่งท้ายฤดูกาล หลังจากตัดสินทีม All-Pro แล้วเมื่อวานนี้ Spring Split MVP ก็ได้รับรางวัลเช่นกัน

EDG’s Viper เป็น MVP ประจำซีซั่นและ “มือใหม่” ของการแยกตาม Kevin Kim ของ Korizon Esports แม้ว่ารางวัลแรกจะยุติธรรมหลังจากการแสดงของเขาตลอดช่วงเวลาที่แยกทาง แต่ก็ช่วยให้ทีมของเขาคว้าอันดับ 2 ในฤดูกาลปกติได้สำเร็จ แต่รางวัลที่ 2 ก็รู้สึกไม่ถูกใจเพราะ Viper เคยเข้าชิงแชมป์โลก League of Legends มาก่อน แต่เนื่องจากเป็นการแยกครั้งแรกของเขาใน LPL จึงถือว่าเป็นมือใหม่

EDG Viper เป็น MVP ประจำซีซั่นของคุณและมือใหม่ในการแยกสำหรับ Spring Split ปี 2021 @EDG_Edward #LPL pic.twitter.com/peWa3HIgnD

— Kevin Kim (@KevinKimLoL) วันที่ 31 มีนาคม 2564

Viper ช่วยให้ EDG ได้รับชัยชนะหลายครั้งแม้ว่าพวกเขาจะมีทองคำหลายพันเหรียญก็ตาม เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่เก็บสถิติและติดตามการโทรและการมีส่วนร่วมของทีมเสมอ Pluss เขาเป็นหนึ่งในจำนวนผู้เสียชีวิตโดยเฉลี่ยต่ำที่สุดในปี 2021 LPL Spring Split ตาม Oracle’s Elixir ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ดีและในสถิติที่สำคัญอื่น ๆ เขาแสดงบทบาทของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบและเป็นหัวใจสำคัญของการแสดงที่เป็นตัวเอกของ EDG

คุณสามารถจับ Viper และเพื่อนร่วมทีมของเขาได้ในช่วงรอบตัดเชือกเริ่มต้นวันนี้ โดย EDG จะเผชิญหน้ากับผู้ชนะในรอบที่ 3 ในรูปแบบราชาแห่งเนินเขาในวันที่ 8 เมษายน


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/ ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gamingเว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!