Esport Gaming Epic League ซีซั่น 3 พร้อมจ่ายเงินรางวัล

Epic League ซีซั่น 3 พร้อมจ่ายเงินรางวัล

Epic League ซีซั่น 3 พร้อมจ่ายเงินรางวัล


Epic League season 3.2

Epic League ซีซั่น 3 พร้อมมาก! สำหรับเงินรางวัล $100,000 โดยจะประกาศในเดือนมีนาคมสำหรับภูมิภาคยุโรปและ CIS เท่านั้น

ฤดูกาลที่ 3 ของลีก EPIC มีมูลค่าถึง $100,000 โดยทีมที่จะมีโอกาสได้รับคือทีม Dota 2 16 ทีมจากภูมิภาคยุโรปและ CIS ที่ได้รับการประกาศโดยผู้จัดทัวร์นาเมนต์ Epic Esports ของรัสเซีย

งานนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 ถึง 21 มีนาคมปีนี้ก่อนที่จะมีการยืนยันการแข่งขัน LAN ครั้งแรกของ 2021 Dota Pro Circuit และทาง ONE Esports Singapore Major Epic กล่าวว่าจะเปิดเผยทีมที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน “เร็ว ๆ นี้”

Epic League season 3

เมื่อพิจารณาถึงการแข่งขันที่ยืดเยื้อไป 3 สัปดาห์มีแนวโน้มว่าจะเป็นไปตามรูปแบบที่คล้ายกับฤดูกาลก่อนหน้าของ EPIC League ซึ่งเป็นกิจกรรมออนไลน์ที่ได้จัดขึ้นในเดือนธันวาคม

🔥เรายินดีที่จะประกาศว่าฤดูกาลที่ 3 ของ EPIC League จะจัดขึ้นในเดือนมีนาคมปีนี้ โดย 16 ทีมในยุโรปและ CIS จะแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัล $100,000

และเร็ว ๆ นี้ เราจะประกาศทีมที่ได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน

คอยติดตาม! ✌️ # EPICGG pic.twitter.com/aDEMQ8H4QL

— EPICENTER (@epicentergg) 8 กุมภาพันธ์ 2564

กรอบเวลาของงานทำให้ทีมชั้นนำของยุโรปและ CIS ที่ผ่านเข้ารอบ Singapore Major สามารถเข้าร่วมได้ โดยมันสามารถใช้เป็นกิจกรรมการฝึกซ้อมที่สูงขึ้นสำหรับทีมที่ดีที่สุดในโลกในช่วงพักยาว 1 เดือนระหว่างการสรุป DPC ของลีกภูมิภาคแรกและเมเจอร์ในปี 2021 นอกจากนี้ยังช่วยให้การแข่งขันในภูมิภาคมีโอกาสมากขึ้นในการทดสอบตัวเองกับผู้นำอีกด้วย

Epic League season 3.1

Epic เป็นหนึ่งในผู้จัดทัวร์นาเมนต์รายแรกที่ประกาศกิจกรรมของบุคคลที่ 3 หลังจากการรีสตาร์ท DPC เนื่องจากการระงับในช่วงการระบาดของ COVID-19 ซึ่งช่วยบรรเทาความกังวลเกี่ยวกับความขาดแคลนของการแข่งขันในกรณีที่ไม่มี DPC

ในขณะที่แฟน ๆ ตั้งตารอ Dota 2 Major ครั้งแรกในรอบกว่าหนึ่งปีอย่างแน่นอน EPIC League ซีซั่นที่ 3 ก็จะเป็นปูชนียบุคคลในการเป็นผู้นำในการแข่งขันระดับนานาชาติของ Singapore Major


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!