Esport Gaming มหากาพย์การจัด Fortnite Console Champions Cup สุดสัปดาห์หน้า

มหากาพย์การจัด Fortnite Console Champions Cup สุดสัปดาห์หน้า


Epic to host Fortnite Console Champions Cup next weekend

มหากาพย์การจัด Fortnite Console Champions Cup สุดสัปดาห์หน้า! โดยผู้เล่นคอนโซลทุกคนจะมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน

Epic Games ได้เปิดตัว Fortnite Console Champions Cup ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะเริ่มการแข่งขัน Fortnite แบบคอนโซลเฉพาะฤดูกาล

ตั้งแต่วันที่ 14 ถึง 16 พฤษภาคมผู้เล่นในคอนโซลทุกคนมีสิทธิ์ทั้งหมดที่จะแข่งขันในกิจกรรม Trios พร้อมเงินรางวัลรวม 250,000 ดอลลาร์ในทุกภูมิภาค

ผู้เล่นทุกคนต้องเปิดใช้งานการรับรองความถูกต้องด้วยกัน 2 ปัจจัยในบัญชี Epic ของพวกเขาในการรับบัญชีนั้นถึงระดับ 30 และไปถึง Champion League ในการเล่น Arena พวกเขาสามารถแข่งขันบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series S / X หรือ Nintendo Switch

การแข่งขันจะมี 4 รอบในภูมิภาคในเข้าถึง โดยทุกทีมมีเวลา 3 ชั่วโมงในการพยายามและรับคะแนนให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ผ่านตำแหน่งและการคัดออก

ยุโรปอเมริกาเหนือตะวันออกและตะวันตกและบราซิลจะมีทีม 1,500 ทีมที่ย้ายจากรอบคัดเลือกแบบเปิดไปสู่รอบที่ 2 ในขณะที่เอเชียตะวันออกกลางและโอเชียเนียจะมีทีมตัดตัวที่ 250 ทีม ยุโรปจะมีเงินรางวัลรวมสูงสุดที่ 112,350 ดอลลาร์

สำหรับ 3 รอบแรกการได้รับ Victory Royale จะทำให้ทีมได้รับ 25 คะแนนโดยอันดับที่ 2 จะได้รับ 20 คะแนน อันดับที่ 3 ได้ 16 คะแนนและคะแนนรวมจะลดลงเมื่อคุณลงไปมากขึ้นในอันดับ ซึ่งจะเพิ่มเป็น 30 คะแนนสำหรับ Victory Royale และ 26 คะแนนสำหรับอันดับที่ 2 ในรอบสุดท้าย ซึ่งจะมี 33 ทีมที่ดีที่สุดจากทุกภูมิภาค

การกำจัดมีค่าหนึ่งคะแนนใน 3 รอบแรกและ 2 ในรอบที่ 4 คุณสามารถดูกฎทั้งหมดของกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Epic Games

Console Champions Cup เป็นภาคแรกในซีรีส์การแข่งขันข้ามแพลตฟอร์มแบบข้ามแพลตฟอร์มคอนโซลโดยมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตในเร็ว ๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีทัวร์นาเมนต์คอนโซลเฉพาะแพลตฟอร์มเพิ่มเติมที่เสนอรางวัลในเกมแทนรางวัลเงินสดเช่นเดียวกับ Switch และ Aloy Cups


#FORTNITE #FORTNITEESports #FORTNITEThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming ufa369 บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!