Esport Gaming PUBG Mobile Pro ของชาวอินโดนีเซียถูกห้ามใช้แฮ็ก

PUBG Mobile Pro ของชาวอินโดนีเซียถูกห้ามใช้แฮ็ก


Indonesian PUBG Mobile pro banned for using hacks

ผู้เล่นที่กำลังใช้การแฮ็กกำแพงฟัง!! PUBG Mobile Pro ของชาวอินโดนีเซียถูกห้ามใช้แฮ็กแล้ว

Ananda “BDFRewind” ผู้เล่นมืออาชีพชาวอินโดนีเซีย Ananda “BDFRewind” Putra ถูกแบนอย่างถาวรเนื่องจากใช้ wall hacks ในทัวร์นาเมนต์ที่ไม่เป็นทางการ

Rewind เป็นส่วนหนึ่งของ Bonafide ตั้งแต่ต้นปี 2020 และเป็นผู้เล่นที่สำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ PUBG Mobile เมื่อปีที่แล้ว โดย Bonafide ได้เข้าร่วมการแข่งขัน PMPL Indonesia 2020 ทั้ง 2 ฤดูกาล แต่ทีมสามารถทำได้เพียงแค่การแสดงระดับปานกลางเท่านั้น ผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขาเกิดขึ้นในรอบชิงชนะเลิศ PMPL Indonesia ฤดูกาลที่ 1 ซึ่งพวกเขาได้อันดับที่ 6

อย่างไรก็ตามผู้เล่นถูกจับได้ว่าแฮ็คในทัวร์นาเมนต์อย่างเป็นทางการเมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่ง PUBG Mobile Indonesia ก็ได้สั่งห้ามตลอดชีวิตเช่นเดียวกัน

ในขณะที่มีคนขี้โกงในการแข่งขัน eSports ของ PUBG Mobile เช่น Club Open (PMCO) มันไม่ใช่ภาพที่หายากเลย แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่น Pro League ในอดีตถูกแบนอย่างถาวรเนื่องจากใช้การแฮ็กบนผนัง

“เราจะพัฒนากฎและเครื่องมือของเราต่อไป เพื่อให้สามารถจัดการแข่งขันได้อย่างยุติธรรมและต่อเนื่อง” PUBG Mobile Indonesia กล่าวในแถลงการณ์ “เราขอขอบคุณชุมชนสำหรับการสนับสนุนและรายงานของพวกเขาด้วย”

แฮกเกอร์ใน PUBG Mobile เป็นปัญหาใหญ่และสามารถระบุได้จากรายงานต่อต้านการโกงรายสัปดาห์ที่เผยแพร่โดย Tencent ซึ่งรายงานล่าสุดเปิดเผยว่าแฮกเกอร์กว่า 1.6 ล้านคนถูกแบนตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมถึง 1 เมษายน


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!