Esport Gaming ทุกทีมผ่านเข้ารอบ Dota Pro Circuit

ทุกทีมผ่านเข้ารอบ Dota Pro Circuit


Dota Pro Circuit 3

ทุกทีมผ่านเข้ารอบ Dota Pro Circuit ใน ONE Esports Singapore Major!

2021 Dota Pro Circuit กำลังจะถึงบทสรุปของฤดูกาลแรกแล้วโดยมี 18 ทีมชั้นนำของโลกที่แข่งขันกันเพื่อรับเงินรางวัลมูลค่า 500,000 ดอลลาร์และ 2,700 คะแนน DPC ที่ ONE Esports Singapore Major

เช่นเดียวกับวิชาเอก DPC ก่อนหน้านี้ที่แต่ละภูมิภาคทั้ง 6 มีจำนวนจุดที่กำหนดไว้สำหรับการคว้าในแต่ละลีก ทั้งยุโรปและจีนมี 4 จุดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และ CIS มี 3 แห่งและทั้งอเมริกาเหนือและใต้มีเพียง 2 แห่งเท่านั้น

ทีมส่วนใหญ่ที่เข้าร่วมได้รับการตัดสินแล้วโดยมีเพียงจีนเท่านั้นที่ยังคงเล่นผ่านการแข่งขันลีกภูมิภาคหลังจากหยุดพัก 2 สัปดาห์ระหว่างสัปดาห์ที่ 3 และสัปดาห์ที่ 4 ซึ่งการแข่งขันเหล่านั้นจะสิ้นสุดในวันที่ 13 มีนาคมก่อนวันที่ 27 มีนาคมที่จะเริ่มต้นสำหรับ Major

และจะขึ้นอยู่กับว่าแต่ละทีมได้รับการบ่มเพาะในภูมิภาคของพวกเขาอย่างไรเพราะพวกเขาจะถูกแบ่งออกเป็น 1 ใน 3 รอบ: Wild Card, Group Stafe หรือ Playoffs

Wild Card คือการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มที่ดีที่สุดจาก 2 ทีมซึ่งมี 6 ทีมโดยจะมีเพียง 2 อันดับแรกเท่านั้นที่เข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะยังคงรูปแบบเดิมไว้ โดย 2 ทีมอันดับสูงสุดจากรอบแบ่งกลุ่มจะผ่านเข้าสู่วงเล็บบนของรอบตัดเชือก 3 ทีมถัดไปจะถูกจัดให้อยู่ในวงเล็บล่าง ในขณะที่อีก 2 ทีมที่เหลือจะถูกคัดออก

รอบตัดเชือกจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคมถึง 4 เมษายนในรูปแบบมาตรฐานการกำจัดทั้ง 2 ครั้งโดยผู้ชนะจะได้รับคะแนน เงินรางวัล $200,000 และ 500 DPC กลับบ้าน

ด้วยเหตุนี้ทีมทั้งหมดที่ผ่านการคัดเลือกในรายการ Singapore Major ตามรายชื่อโดยการบ่มเพาะในภูมิภาคของตนเองจึงมีตามนี้:

Dota Pro Circuit
Dota Pro Circuit 1

#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!