Esport Gaming Excel เซ็นสัญญา Czekolad สำหรับฤดูกาล 2021

Excel เซ็นสัญญา Czekolad สำหรับฤดูกาล 2021

Excel เซ็นสัญญา Czekolad สำหรับฤดูกาล 2021


Excel signs Czekolad 2

Excel เซ็นสัญญากลาง Laner Czekolad สำหรับฤดูกาล 2021 LEC League of Legends ที่กำลังจะมาถึง โดยองค์กรได้ประกาศในวันที่ 4 พฤศจิกายน

Czekolad มุ่งหน้าสู่ LEC หลังจากปีที่โดดเด่นในลีกภูมิภาคโปแลนด์ โดยเล่นให้กับ AGO Rogue และทีมได้รับรางวัล Ultraliga ในฤดูกาลที่ 3 และ 4 ควบคู่ไปกับการแข่งขันหลัก European Masters Summer

Excel signs Czekolad

Czekolad เริ่มอาชีพในปี 2560 ในวงการโปแลนด์ หลังจากการแสดงร่วมกับทีมของเขาในระดับปานกลางและหลังจากนั้นเขาย้ายไปที่สเปน ซึ่งเขาเล่นให้กับทีมต่าง ๆ แต่อย่างไรก็ตามสำหรับฤดูกาล 2020 เขาได้ย้ายกลับไปที่โปแลนด์และกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดเพราะเขาสามารถควบคุมเกมได้ด้วยตัวเอง

Excel มีผลงานที่น่าเบื่อใน LEC นับตั้งแต่เข้าร่วมลีกในปี 2019 ซึ่งองค์กรยังไม่ให้ผ่านเข้ารอบตัดเชือก LEC เลยแม้แต่ครั้งเดียว แม้ว่าประสิทธิภาพของ Excel ในปี 2020 จะดีขึ้นเล็กน้อยเมื่อเทียบกับปี 2019 แต่ทีมก็ไม่ได้ปรับปรุงอะไรมากพอที่จะเข้าถึงรอบตัดเชือกได้

Excel signs Czekolad 1

พวกเขามาเป็นอันดับที่ 7 ทั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน ทางด้านอดีตมิดแลนเนอร์สเปเชียลถูกมองว่าเป็นหนึ่งในจุดอ่อนของทีม เนื่องจากเขาพยายามดิ้นรนเพื่อยืนหยัดที่จะสู้กับมิดเลนคนอื่น ๆ ในลีก

การเพิ่มของ Czekolad ในเลนกลางและ Daniel “Dan” Hockley ในป่าส่งสัญญาณการเริ่มต้นบทใหม่สำหรับ Excel ผู้เล่นทั้งสองเป็นหัวใจสำคัญในการครอบงำทีมของตนในลีกภูมิภาคและสามารถช่วยกำหนดอนาคตที่สดใสให้กับองค์กรได้


#LOL #LeagueofLegends #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

4 + 73 =