Esport Gaming FaZe Clan เพิ่ม Twistzz ในบัญชีรายชื่อ CS:GO

FaZe Clan เพิ่ม Twistzz ในบัญชีรายชื่อ CS:GO

FaZe Clan เพิ่ม Twistzz ในบัญชีรายชื่อ CS:GO


FaZe Clan adds Twistzz 1

Twistzz ได้พบบ้านใหม่ใน FaZe แล้ว! FaZe Clan เพิ่ม Twistzz ในบัญชีรายชื่อ CS:GO

FaZe Clan ประกาศเพิ่ม Russel “Twistzz” Van Dulken ในบัญชีรายชื่อ CS:GO ในวันที่ 30 มกราคม โดย Twistzz เข้าร่วมกับ FaZe หลังจากออกจาก Team Liquid ในเดือนธันวาคม 2020

Twistzz เป็นนักปืนไรเฟิลที่มีพรสวรรค์ในอเมริกาเหนือโดยเข้าร่วมกับ Liquid ในปี 2017 และเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของทีมในปี 2019 หลังจาก 3 ปีครึ่งกับทีม NA Liquid จากนั้น Twistzz ก็ตกลงที่จะแยกทางกัน โดย Twistzz ประกาศเป้าหมายของเขาว่าต้องการเล่นในยุโรปและรายงานเชื่อมโยงเขากับการพูดคุยกับ FaZe ทันที

แนะนำ FAZE TWISTZZ

🇨🇦 @Twistzz | #FaZeUp pic.twitter.com/7mBGBZ1P8h

— FaZe Clan (@FaZeClan) 30 มกราคม 2564

FaZe Clan adds Twistzz

ในการประกาศ Twistzz กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่สุดสำหรับการ “เริ่มต้นใหม่” กับ FaZe และเชื่อว่า FaZe คือซูเปอร์ทีมคนใหม่คนต่อไป FaZe ยังมองหาจุดเริ่มต้นที่สดใหม่ในปี 2020 หลังจากสูญเสียทั้ง Nikola “NiKo” Kovač และโค้ช Janko “YNk” Paunović ในปลายเดือนตุลาคมปี 2020 ในขณะที่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าใครจะก้าวลงจากตำแหน่ง ซึ่งรายงานจาก HLTV อ้างว่า Markus “Kjaerbye” Kjærbye คาดว่าจะถูกย้ายไปที่ม้านั่ง

Twistzz จะเปิดตัวใน FaZe ในงาน BLAST 2021 Spring กับกลุ่ม Team Liquid


#CSGO #COUNTER-STRIKE #CSGOESports #CSGOThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!