Esport Gaming Free Fire ทำรายได้แซงหน้า PUBG Mobile

Free Fire ทำรายได้แซงหน้า PUBG Mobile


Free Fire overtakes PUBG Mobile in U.S. revenue for Q1 2021

Free Fire ทำรายได้แซงหน้า PUBG Mobile ในสหรัฐฯในไตรมาสที่ 1 ปี 2564! โดยเฉพาะ Free Fire ของ Garena นั้นประสบความสำเร็จอย่างมากในปีนี้ในสหรัฐอเมริกา

PUBG Mobile อาจเป็นชื่อที่ใช้ในครัวเรือนในประเภทแบทเทิลรอยัล แต่ก็ถูกบดบังด้วยเกม Free Fire ของคู่แข่งในสหรัฐอเมริกา

Free Fire ทำเงินได้ประมาณ 100 ล้านดอลลาร์ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาในขณะที่ PUBG Mobile ของ Tencent จัดการได้เพียง 68 ล้านดอลลาร์ตามข้อมูลข่าวกรองจากบริษัทวิเคราะห์ Sensor Tower โดยรายได้ของ Free Fire ในไตรมาสแรกของปี 2021 ในสหรัฐอเมริกาเพิ่มขึ้น 4.5 เท่าเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ในทางกลับกัน PUBG Mobile เพิ่มขึ้นเพียง 9 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

ช่วงหลัง ๆ เกมยิงมือถือที่ยอดนิยม 2 เกมในสหรัฐฯคือ Activision’s Call of Duty: Mobile ซึ่งทำรายได้ประมาณ 62 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่แล้ว ซึ่งแสดงถึงการเพิ่มขึ้นประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบเป็นรายปี เกมดังกล่าวได้รับการพัฒนาโดย Tencent’s Timi Studios ร่วมกับ Activision

Free Fire overtakes PUBG Mobile in U.S. revenue for Q1 2021 1

Free Fire ได้รับการเผยแพร่โดย Garena บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติสิงคโปร์ ซึ่งเปิดตัวในเดือนกันยายนปี 2017 และนับตั้งแต่นั้นมาได้รับการเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมแบทเทิลรอยัลและเกมยิงปืนบนมือถือ

เกมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศกำลังพัฒนาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยบราซิลและอินเดีย Garena พยายามเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ด้วยความร่วมมือกับบุคคลที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ซึ่งรวมถึงนักดนตรีชาวอเมริกัน DJ KSHMR และซีรีส์ Netflix Money Heist

ความร่วมมือที่โดดเด่นที่สุดเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมปี 2020 เมื่อเกมนี้ได้พบกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ นักฟุตบอลชื่อดังชาวโปรตุเกส ในส่วนนี้โรนัลโด้ถูกเพิ่มเข้ามาใน Free Fire เป็นตัวละครที่เล่นได้ชื่อว่า Chrono


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!