Esport Gaming Froskurinn กลับมาที่ LPL ในฐานะแขกรับเชิญ

Froskurinn กลับมาที่ LPL ในฐานะแขกรับเชิญ


Froskurinn returns to LPL as guest caster 2

Indiana “Froskurinn” Black เธอกำลังจะกลับมาอีกครั้งที่ LPL ในฐานะแขกรับเชิญอย่างแน่นอน!

อดีตนักแสดงและนักวิเคราะห์สีของ League of Legends ก่อนหน้านี้ที่ตัดสินใจถอยห่างจาก LEC ในเดือนมกราคมปี 2021 และเซ็นสัญญากับเครือข่ายโทรทัศน์อเมริกัน G4 กำลังจะกลับไปยังจุดเริ่มต้นของเธออีครั้งในวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายนและกลับไปที่ LPL เพื่อออกอากาศ

LPL ประกาศในวันนี้ว่า Froskurinn จะเป็นแขกรับเชิญในการคัดเลือกรอบเพลย์ออฟระหว่าง EDG และ Top Esports ในวันที่ 8 เมษายนพร้อมกับการแข่งขันที่จะตามมาในวันเสาร์ที่ 10 เมษายนและวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน

สวัสดี!

ฉันอยากจะประกาศอย่างเป็นทางการว่าฉันจะแคสต์อีกครั้ง ในวันที่ 8, 10 และ 18 เมษายนนี้ทาง @lplenglish ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้เข้าร่วมกับทีมนั้นสำหรับการวิ่งรอบสุดท้ายนี้และเห็นว่าไม่มีทีมใดชนะได้ทั้งหมด #LPL pic.twitter.com/GFbLUgKhy9

— Froskurinn (@Froskurinn) 7 เมษายน 2564

เด็กวัย 29 ปีเริ่มอาชีพการคัดเลือกนักแสดงเมื่อเธอเข้าร่วมรายการ LPL ในปี 2558 หลังจากดำรงตำแหน่งโค้ชได้ไม่นาน ในปี 2019 เธอก็ได้เข้าร่วม LEC ที่เปลี่ยนแบรนด์ใหม่และมีความโดดเด่นในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยในปี 2020 เธอเข้าร่วมกับ Daniel Drakos ในรอบรองชนะเลิศของ League of Legends World Championship ระหว่าง G2 Esports และ DAMWON Gaming

Froskurinn returns to LPL as guest caster 1

ในการให้สัมภาษณ์กับ Dot Esports เมื่อเดือนมกราคม Froskurinn ได้พูดถึงอาชีพของเธอว่า “ฉันแค่รู้สึกว่านั่นคือจุดที่ MSI และ Worlds Final ทุก ๆ รายการ ฉันรู้ว่าฉันจะอยู่ในนั้นเพราะฉันรู้ว่าฉันมาถึงจุดสูงสุดของความสามารถแล้วอย่างน้อยก็เท่าที่ฝ่ายวิเคราะห์กังวล” เธอพูดต่อว่า “ฉันอยากเป็นที่จดจำสำหรับความพยายามและพรสวรรค์ที่ฉันใส่ลงไปในงานของฉัน”

Frostkurinn จะไม่เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ LPL ในสุดสัปดาห์หน้า แต่เธอจะเข้าร่วมในฐานะนักวิเคราะห์

“ฉันเป็นนักแคสเตอร์ที่เน้นมาโครและร่าง” Frostkurinn กล่าวในโพสต์โซเชียลมีเดียล่าสุดว่า “ ฉันเตรียมการหลายอย่างในการวิเคราะห์ร่างและวิธีการทำงานร่วมกันขององค์ประกอบ ฉันจะคาดการณ์ระยะสั้นเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของแผนที่หรือจะอ่านสถานะแผนที่หากฉันกำลังดูสิ่งต่าง ๆ อยู่”


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!