Esport Gaming Gen.G เซ็นสัญญากับอดีตลีเนอร์เบอร์ดอล

Gen.G เซ็นสัญญากับอดีตลีเนอร์เบอร์ดอล

Gen.G เซ็นสัญญากับอดีตลีเนอร์เบอร์ดอล


Gen

Gen.G เซ็นสัญญากับอดีตลีเนอร์เบอร์ดอลระดับท็อปของ T1 Academy สำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง โดยเขาจะเข้าร่วม Rascal เป็นตัวสำรองในเลนบนสุด

GenG ได้เพิ่มอดีตนักเตะระดับท็อปของ T1 Academy Noh “Burdol” Tae-yoon เข้าในรายชื่อ League of Legends สำหรับฤดูกาลที่จะมาถึงแล้ว โดยองค์กรได้ประกาศในวันนี้ (6 มกราคม 2564)

เด็กอายุ 17 ปีได้เข้าร่วม T1 (SK Telekom T1) ในเดือนพฤษภาคม 2019 และเขามีความโดดเด่นในคิวเดี่ยว โดยเขาได้อันดับหนึ่งของเกาหลีในเดือนกรกฎาคม เขาถูกมองว่าเป็นหนึ่งในเด็กฝึก T1 ที่มีแนวโน้มดีที่สุดในเวลานั้นและหลายคนคาดหวังว่า T1 จะส่งเสริมเขาหรือทีมอื่น ๆ เพื่อเสนอตำแหน่งให้เขาในบัญชีรายชื่อของพวกเขา

Taeyoon ‘Burdol’ Noh ผู้เล่นยอดนิยมได้เข้าร่วมทีม Gen.G League of Legends โปรดเข้าร่วมกับเราในการต้อนรับเขา! #TigerNation #WeAreGenG #GenGLoL

pic.twitter.com/J52osScLDN

— Gen.G Esports (@GenG) 6 มกราคม 2564

ถ้า Burdol สามารถแสดงสัญญาได้มากเท่ากับที่ Canna ชั้นนำของ T1 ทำในช่วงปีแรกที่เขาเปิดตัวใน T1 ทาง GenG ก็อาจกลายเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดที่ LCK มีให้ ในขณะที่ทีมอื่น ๆ เปลี่ยนผู้เล่น แต่ GenG เลือกที่จะยึดติดกับผู้เล่นหลัก 5 คนจากปีที่แล้วที่ช่วยให้องค์กรเข้าถึงรอบรองชนะเลิศชิงแชมป์โลก

การเพิ่ม Burdol, Sung “Flawless” Yeon-jun และ Kim “Karis” Hong-jo มาเป็นตัวทดแทนในปีหน้าจะช่วยยกระดับ GenG เนื่องจากทีมสามารถเตรียมกลยุทธ์ที่หลากหลายหรือทดสอบชุดผู้เล่นตัวจริงที่แตกต่างกันได้หากจำเป็นและ Rookies สามารถนำความคิดสร้างสรรค์มาช่วยทีมปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ใหม่ ๆ ได้ด้วยมุมมองใหม่ของเกม

LCK Spring Split ปี 2021 จะเริ่มในวันที่ 13 มกราคม


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

67 - 7 =