Esport Gaming Godzilla และ Kong จะมาถึง PUBG Mobile ในเดือนหน้า

Godzilla และ Kong จะมาถึง PUBG Mobile ในเดือนหน้า


Godzilla and Kong set to arrive in PUBG Mobile next month 1

Godzilla และ Kong จะมาถึง PUBG Mobile ในเดือนหน้า ผู้เล่นจะได้พบกับสัตว์ร้ายทั้ง 2 ในเกม โดยนี่จะเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์ครอสโอเวอร์ Godzilla vs.Kong

หากคุณเคยเล่น PUBG Mobile ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาคุณอาจได้เห็นรอยเท้าลึกลับซากโครงกระดูกและรอยกรงเล็บในเกม สิ่งเหล่านี้ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมก่อนเหตุการณ์ครอสโอเวอร์ของ PUBG Mobile ด้วยภาพยนตร์ไซไฟ: Godzilla vs.Kong

Godzilla and Kong set to arrive in PUBG Mobile next month

Godzilla vs.Kong ฉายเมื่อปลายเดือนที่แล้วและเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สี่ใน Monster Verse ในการร่วมมือกันครั้งนี้สัตว์ร้ายทั้งสองจะมาใน PUBG Mobile ในทวีต Tencent เปิดเผยว่างานครอสโอเวอร์จะเริ่มในวันที่ 10 พฤษภาคมเวลา 19.00 น. CT

เกมเวอร์ชันเบต้าที่วางจำหน่ายเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาทำให้แฟน ๆ ได้เห็นเหตุการณ์ ในรุ่นเบต้า Godzilla และ Kong ได้ถูกเพิ่มเข้าไปใน Erangel และ Sanhok ตามลำดับ ไททันสามารถมองเห็นได้บนแผนที่ขนาดเล็กเมื่อผู้เล่นพร้อมที่จะกระโดดร่มเข้าสู่เกม สัตว์ร้ายเดินเตร่ไปทั่วแผนที่มักจะทำลายสิ่งปลูกสร้างและทำลายล้างผู้เล่นที่ขวางทาง

บน Sanhok Kong ทิ้งร่องรอยของผลึก สิ่งเหล่านี้สามารถหยิบขึ้นมาใช้โดยผู้เล่นและมอบบัฟที่ช่วยให้พวกเขาวิ่งได้เร็วขึ้นและกระโดดได้สูงขึ้น

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถพบกับไททันอื่น ๆ จาก Monster Verse ซึ่งติดตามและโจมตีผู้เล่น แม้ว่า Kong และ Godzilla จะไม่ได้รับความเสียหายจากกระสุน แต่ยักษ์ใหญ่เหล่านี้สามารถถูกสังหารได้โดยการยิงใส่พวกมัน


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming สมัคร gclub บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!