Esport Gaming นี่คืออันดับในลีกภูมิภาคจีนของ DPC ปี 2021

นี่คืออันดับในลีกภูมิภาคจีนของ DPC ปี 2021


2021 DPC China Regional League 1

นี่คืออันดับในลีกภูมิภาคจีนของ DPC ปี 2021 ซึ่งกำลังก่อตัวขึ้นเป็นฤดูกาลที่ตึงเครียดและคาดเดาไม่ได้

Dota Pro Circuit กลับมาอีกครั้งพร้อมกับระบบภูมิภาคตามลีกใหม่ที่มีผลบังคับใช้หลังจากหายไปนานเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

ประเทศจีนมีฉากการแข่งขันที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งหนึ่งในช่วงที่เกิดโรคระบาด เนื่องจากความพยายามของผู้จัดทัวร์นาเมนต์จำนวนมากและสมาคม China Dota 2 Professional ที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตามเงินเดิมพันก็ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับงานแรกที่ได้รับการสนับสนุนจาก Valve ในปี 2021

มีอะไรที่เสี่ยง?

ทั้ง 8 ทีมในดิวิชั่นบนกำลังต่อสู้เพื่อจุด DPC และจุดสำคัญใน Major ที่กำลังจะมาถึงโดยทีมอันดับต้น ๆ จะได้รับการเข้าสู่รอบตัดเชือกและรองชนะเลิศจะมุ่งหน้าไปยังรอบแบ่งกลุ่ม ทีมอันดับ 3 และอันดับ 4 จะเข้าร่วมในโอกาสสุดท้ายของไวลด์การ์ดสำหรับ Major และ 2 ทีมสุดท้ายในดิวิชั่นนี้จะถูกย้ายไปอยู่ในดิวิชั่นล่างสำหรับฤดูกาลถัดไปของลีกภูมิภาค

สำหรับดิวิชั่นต่ำกว่า 2 ทีมในอันดับแรกจะได้รับการเลื่อนตำแหน่ง ในขณะที่ 2 ทีมล่างจะถูกคัดออกและถูกแทนที่ด้วยทีมใหม่ที่หิวโหยจากรอบคัดเลือก

ทีมในทั้ง 2 ดิวิชั่นจะเล่นในรูปแบบ Round-Robin โดยมีส่วนร่วมในซีรีส์ที่ดีที่สุดใน 3 ซีรีส์จนถึงวันที่ 14 มีนาคม

ทีมที่ต้องระวัง!

ทุกสายตาจะจับจ้องไปที่ Elephant ซึ่งเป็นทีมซูเปอร์ทีมชุดใหม่ในช่วงปลายปี 2020 ที่ประกอบด้วยทีมที่ดีที่สุดของจีน หลังจากการเริ่มต้นที่สั่นคลอนทีมที่นำโดย fy กำลังมองหาที่จะดำเนินการในรูปแบบที่เป็นประกายใน DPC และตั้งหลักในภูมิภาคก่อนที่จะก้าวไปสู่ระดับสากล

ไททันแบบดั้งเดิม เช่น PSG.LGD, Vici Gaming, Invictus Gaming และ EHOME ก็กำลังแย่งชิงตำแหน่งสำคัญและหวังว่าจะเหยียบย่ำขบวนพาเหรดของ Elephant ในขณะที่สแต็คพุ่งพรวดจาก Aster, MagMa และ LBZS กำลังต้องการที่จะทำให้คำสั่งซื้อในปัจจุบันไม่พอใจ

นี่คืออันดับสำหรับ DPC China Regional League ปี 2021

2021 DPC China Regional League 2

โดยอันดับจะได้รับการอัปเดตตลอดทั้งฤดูกาล


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!