Esport Gaming วิธีรวมบัญชี Fortnite ทั้งหมดของคุณ

วิธีรวมบัญชี Fortnite ทั้งหมดของคุณ


How to merge all 2

นี่คือวิธีรวมบัญชี Fortnite ทั้งหมดของคุณ! ซึ่งฟีเจอร์นี้ได้เปิดตัวครั้งแรกหลังจากความล้มเหลวของ PS4 ในปี 2018

ในเดือนกันยายน 2019 ทาง Epic Games ได้เสนอตัวเลือกให้ผู้เล่นรวมบัญชี Fortnite ที่มี 2 บัญชีขึ้นไปรวมเข้าไว้ด้วยกันบนแพลตฟอร์มที่แตกต่างกันหากพวกเขามีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์ที่กำหนด

How to merge all 1

ฟีเจอร์นี้เปิดตัวครั้งแรกหลังจากความล้มเหลวของ PS4 ในปี 2018 เมื่อ Sony ล็อกผู้เล่นไม่ให้ใช้บัญชี Fortnite บนระบบอื่น ๆ เช่น Nintendo Switch และ Xbox One นอกจากนี้ยังบังคับให้ผู้เล่นสร้างบัญชีหลายบัญชีสำหรับเกมอีกด้วย

ในไม่ช้า Sony ก็ยุติปริศนานั้นและอนุญาตให้ผู้เล่นใช้บัญชีของตนบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้ แต่บรรดาผู้ที่ทำบัญชีแยกกันกลับผิดหวังจากการตัดสินใจที่ล่าช้า

เมื่อเพิ่มการเล่นข้ามสายใน Fortnite ในเดือนพฤษภาคม 2019 เข้าไป Epic จึงปิดใช้งานคุณสมบัตินี้ การเล่นข้ามแพลตฟอร์ม (หรือการเล่นข้ามแพลตฟอร์ม) ช่วยให้ผู้เล่นมือถือ (ทั้ง Android และ iOS), PlayStation, Nintendo Switch, Mac และ Windows PC สามารถเล่นด้วยกันได้

แม้ว่าคุณจะไม่สามารถรวมบัญชีได้อีกต่อไป แต่คุณสามารถเชื่อมต่อบัญชี Xbox, PlayStation หรือเปลี่ยนบัญชีกับบัญชีพีซีได้ คุณสามารถทำได้โดยไปที่ส่วนการเชื่อมโยงบัญชีในหน้าบัญชีหลักของคุณและทำตามคำแนะนำ


#FORTNITE #FORTNITEESports #FORTNITEThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!