Esport Gaming วิธีปิดเสียงผู้เล่นใน CS:GO

วิธีปิดเสียงผู้เล่นใน CS:GO


players in CSGO

วิธีปิดเสียงผู้เล่นใน CS:GO! การจับคู่ Counter-Strike เป็นสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษในช่วงเวลาที่ดีที่สุด เพลี่ยงพล้ำ ทำผิด ตัดสินผิดหรือล้มเหลวในการคลัตช์และเพื่อนร่วมทีมของคุณก็พร้อมที่จะทำให้คุณลุกเป็นไฟ

โอกาสในการค้นหาผู้เล่นที่มีใจเดียวกัน 4 คนนั้นมีน้อยมาก แต่นั่นคือสิ่งที่คุณสมัครเมื่อต้องเล่นโซโล ในสถานการณ์เช่นนี้คุณสามารถอยู่ในด้านที่ดีของทีมโดยการหยุดสื่อสารหรือปิดเสียงได้

how-to-mute-in-csgo-2

ตามหลักการแล้วเพื่อนร่วมทีมของคุณจะให้ความร่วมมือและการสื่อสารด้วยเสียงระดับสุดยอดของคุณและจะนำไปสู่การชนะที่ง่ายและรวดเร็ว แต่ในบางครั้งทางเลือกเดียวก็คือต้องปิดเสียง

คุณปิดเสียงเพื่อนร่วมทีมได้อย่างไร? มีไม่กี่ตัวเลือกที่เป็นไปได้ หากคุณต้องการความสงบและเงียบและต้องการปิดเสียงสมาชิกทุกคนในทีมของคุณให้เปิดคอนโซลของคุณโดยกดปุ่มตัวหนอน (`) พิมพ์ / ปิดเสียงทั้งหมดแล้วกด Enter

หากมีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งที่กวนประสาทคุณทำให้เกิดความเสียหายและทำให้คุณเสียสมาธิ คุณก็เพียงแค่เปิดสกอร์บอร์ดโดยกดปุ่มแท็บคลิกขวาค้างไว้และคลิกซ้ายที่ชื่อเพื่อนร่วมทีมของคุณ เมื่อคุณเลือกเพื่อนร่วมทีมของคุณแล้วให้เลือกบล็อกการสื่อสาร

หลังจากผ่านไป 5 หรือ 10 นาทีเพื่อนร่วมทีมที่น่ารำคาญของคุณอาจสงบลงเล็กน้อย หากคุณกล้าคุณสามารถเปิดเสียงได้โดยทำย้อนกลับ หรือคุณสามารถเปิดคอนโซลแล้วพิมพ์ / ปิดเสียงทั้งหมดอีกครั้ง


#CSGO #COUNTER-STRIKE #CSGOESports #CSGOThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!