Esport Gaming วิธีเล่นโหมด Graffiti Prank ใน PUBG Mobile

วิธีเล่นโหมด Graffiti Prank ใน PUBG Mobile


How to play the Graffiti Prank mode in PUBG Mobile 2

วิธีเล่นโหมด Graffiti Prank ใน PUBG Mobile! ในวัน April Fools ตัวตลกกำลังปลุกระดมความชั่วร้ายในเอเรนเจล

โหมดใหม่ Graffiti Prank มาถึง PUBG Mobile แล้วเมื่อวันที่ 1 เมษายน ในโหมดนี้ตัวตลกได้แทรกซึมเข้ามาใน Erangel ในวัน April Fools โดยทิ้ง “กำแพงเพลงกราฟฟิตี” และร้านขายของตัวตลกไว้รอบ ๆ แผนที่

และเพิ่ม Music Graffiti Wall ไปยังเกาะเกิดของ Erangel ใน PUBGM ซึ่งผู้เล่นสามารถพ่นสีภายในช่องสี่เหลี่ยมที่ทำเครื่องหมายไว้บนผนังเพื่อเล่นโน้ตต่าง ๆ ได้และสามารถพ่นสีสเปรย์หลายช่องเพื่อเรียกหลายท่วงทำนองในเวลาเดียวกัน

อย่างไรก็ตามคุณสมบัติหลักของโหมด Graffiti Prank คือร้านขายตัวตลก ร้านค้าเหล่านี้ได้นำเสนอของขวัญและ “สินค้าเชิงกลยุทธ์” อื่น ๆ อีกด้วย

หากต้องการใช้ร้านค้าเหล่านี้คุณจะต้องมีเหรียญตัวตลก เหรียญเหล่านี้มี 2 ความหายากที่แตกต่างกันคือเงินและทอง ซึ่งสามารถพบได้กระจายอยู่ทั่วแผนที่เช่นเดียวกับของรางวัลอื่น ๆ

การค้นหาร้านค้าเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายมากเพราะจะมีไอคอนตัวตลกบนแผนที่ย่อของคุณ เมื่อไปถึงที่ตั้งคุณจะพบแท่นเล็ก ๆ ที่มีหน้าตัวตลกอยู่ด้านบน

The Clown Shop ให้ของขวัญมากมายแก่ผู้เล่นรวมถึงกระเป๋าเป้และหมวกกันน็อคระดับสาม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถหาอาวุธเช่น M416 และ AKM ได้ในร้านค้าเหล่านี้ ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถแลกเปลี่ยนเป็น Clown Coins ได้

How to play the Graffiti Prank mode in PUBG Mobile 1

นอกเหนือจากของขวัญแล้วผู้เล่นจะได้รับไอเท็มเชิงกลยุทธ์ 3 อย่างใน Clown Shop ไอเท็มเชิงกลยุทธ์แต่ละรายการมีราคาเหรียญทองตัวตลกหนึ่งเหรียญและมอบสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันให้กับผู้เล่น มีดังต่อไปนี้:

  • Playzone: ตำแหน่งของ playzone ถัดไปจะปรากฏบนแผนที่ย่อ
  • Airdrop: ตำแหน่งของ airdrop ถัดไปจะปรากฏบนแผนที่ย่อ
  • Heat Map: สถานที่ที่ศัตรูรวมตัวกันจะปรากฏบนแผนที่ย่อ

รับตัวตลกไปกับเราในโหมดกราฟฟิตีเล่นตลก! 🤡🎪วัน April Fools ใกล้เข้ามาแล้วถึงเวลาสร้างปัญหา😈💚 #pubgmobile #graffitiprank #AprilFools

มาเล่นพิเรนกันในวันนี้เถอะ! 🔗 https://t.co/tpef6fc0D4 pic.twitter.com/dhzzsZLus7

— PUBG MOBILE (@PUBGMOBILE) วันที่ 31 มีนาคม 2564

โหมด Graffiti Prank เป็นโหมดที่มีเวลา จำกัด ใน PUBGM ดังนั้นควรเข้าร่วมและเล่นตลกไปเรื่อย ๆ


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!