Esport Gaming วิธีปิดการรับสินค้าอัตโนมัติใน CS: GO

วิธีปิดการรับสินค้าอัตโนมัติใน CS: GO

วิธีปิดการรับสินค้าอัตโนมัติใน CS: GO


CS GO Main

ความสามารถในการหยิบอาวุธได้อย่างรวดเร็วในระยะประชิด อาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างความเป็นและความตายใน CS: GO แต่ในขณะเดียวกันการจัดเตรียมอาวุธในขณะที่คุณกำลังวิ่งโดยอัตโนมัติในระหว่างการผจญเพลิงที่หนักหน่วงนั้น อาจส่งผลให้คุณแพ้รอบได้!

การรับอาวุธโดยอัตโนมัติของ CS: GO มักจะยอดเยี่ยมแค่ในช่วงต้นของรอบ แต่เมื่อคุณและเพื่อนร่วมทีมกำลังซื้ออาวุธและคุณอยู่ในการต่อสู้ที่ดุเดือด การหยิบอาวุธของศัตรูที่ตายแล้วขึ้นมาในขณะที่ทีมตรงข้ามใช้ปืนพกเพียงอย่างเดียวก็อาจทำให้คุณเสียชีวิตได้

หากคุณเคยประสบกับปัญหานี้มาหลายครั้งเกินกว่าจะนับและเบื่อหน่ายกับอาวุธของคุณที่ถูกสับเปลี่ยนไปทั่วทุกสถานที่โดยอัตโนมัติทุกครั้งที่คุณเดินข้ามคนที่คุณเพิ่งกำจัดไป เรามีวิธีแก้ไขให้คุณ!!

CSGO console commands

ไม่มีวิธีปฏิเสธการรับอัตโนมัติใน CS: GO อย่างสมบูรณ์ แต่คุณสามารถป้องกันไม่ให้อาวุธในคลังของคุณถูกสับเปลี่ยนได้หากคุณใช้ปืนเต็ม ดังนั้นในขณะที่คุณรับอาวุธบางอย่างโดยอัตโนมัติในช่วงต้นและหากคุณไม่ได้โหลดปืน มันก็จะมีการตั้งค่าที่จะทำให้คุณไม่ต้องเตรียมชิ้นส่วนที่น่ากลัวโดยอัตโนมัติในตอนท้ายของรอบเพราะคุณมีปืนที่คุณชื่นชอบในมืออยู่แล้ว

ขั้นตอนนี้ง่ายมากและคุณต้องทำตามตัวเลือกการตั้งค่า 2-3 อย่างเท่านั้น!

  • ขั้นแรกไปที่การตั้งค่าของคุณในเกมโดยกดปุ่ม “Escape” บนแป้นพิมพ์
  • หลังจากนั้นไปที่คอลัมน์ “เกม” ซึ่งจะอยู่ระหว่าง “เสียง” และ “คีย์บอร์ด/เมาส์” ตรงกลางหน้าจอ
  • จากนั้นคุณจะเห็นตัวเลือกแถวที่สอง เลือก “Item” ซึ่งจะอยู่ระหว่าง “Spectator/Scoreboard” และ “Radar/Tablet”
  • ซึ่งจะนำไปสู่เมนูตัวเลือกที่ขยายลงมา ตัวเลือกที่สองในหน้านี้ระบุว่า “Switch Weapon on Pick Up” โดยค่าเริ่มต้นที่นี่คือ “ใช่” คุณจะต้องเปลี่ยนเป็น “ไม่”

แค่นี้คุณก็ไม่ต้องกังวลกับการสลับอาวุธตลอดเวลาโดยไม่ได้ตั้งใจอีกแล้ว


#CSGO #COUNTERSTRIKE #CSGOESports #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

57 - 1 =