Esport Gaming วิธีใช้โหมดถ่ายภาพ Over the Shoulder (OTS) ของ PUBG Mobile

วิธีใช้โหมดถ่ายภาพ Over the Shoulder (OTS) ของ PUBG Mobile


How to use PUBG Mobile’s Over the Shoulder (OTS) shooting mode 3

วิธีใช้โหมดถ่ายภาพ Over the Shoulder (OTS) ของ PUBG Mobile นี่คือตัวเลือกใหม่สำหรับการปรับปรุงความแม่นยำของผู้เล่น

แพทช์ 1.4 ของ PUBG Mobile ได้นำเสนอคุณสมบัติใหม่มากมายให้กับเกม หนึ่งในนั้นคือโหมดถ่ายภาพ Over the Shoulder (OTS) ซึ่งเพิ่มกลไกการเล็งแบบใหม่ให้กับชื่อ Battle Royale

สามารถเปิดหรือปิดโหมด OTS ผ่านการตั้งค่าใน PUBG Mobile เมื่อเปิดขึ้นผู้เล่นจะสามารถเห็นไอคอนใหม่ในเมนูควบคุม เช่นเดียวกับปุ่มอื่น ๆ ในเกม ผู้เล่นสามารถปรับแต่งรูปแบบของการควบคุมเพื่อวางตำแหน่งไอคอน OTS ในส่วนใดก็ได้ของหน้าจอ

ปุ่ม OTS ทำงานเหมือนกับ ADS ทั่วไปและใช้ได้เฉพาะในมุมมองบุคคลที่สามเท่านั้น เมื่อคลิกกล้องจะซูมที่ไหล่ของตัวละคร สิ่งนี้จะให้ความแม่นยำในการเล็งที่ดีขึ้นแก่ผู้เล่น อย่างไรก็ตามการเคลื่อนไหวของตัวละครในโหมด OTS จะช้าลงมาก

โหมด OTS ใหม่จะมีประโยชน์มากในการต่อสู้ระยะใกล้ แทนที่จะยิงสะโพกสุ่มสี่สุ่มห้า ผู้เล่นสามารถใช้โหมด OTS เพื่อให้มีความแม่นยำในการเล็งที่ดีขึ้น

How to use PUBG Mobile’s Over the Shoulder (OTS) shooting mode 2

นอกเหนือจากโหมดถ่ายภาพใหม่แล้ว PUBG Mobile’s patch 1.4 ได้นำโหมด Titan Strike มาใช้ร่วมกับภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง Godzilla vs Kong และรถสปอร์ต Coupe RB รุ่นใหม่ แผนที่สนามกีฬาใหม่ที่เรียกว่า Hangar จะเข้าร่วมเกมในวันที่ 1 มิถุนายน


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming ufa369 บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!