Esport Gaming วิธีรับชม BlizzCon 2021

วิธีรับชม BlizzCon 2021

วิธีรับชม BlizzCon 2021


BlizzCon 2021 3

วิธีรับชม BlizzCon 2021 โดย “BlizzConline” มีให้ทุกคนรับชมอย่างแน่นอน!

หลังจากรอมานานกว่าหนึ่งปี ในที่สุดตอนต่อไปของ Blizzard Entertainment’s BlizzCon ก็มาถึงแล้วแม้ว่าจะแตกต่างจากปีที่ผ่านมาเล็กน้อย

BlizzCon 2021 1

หลังจากที่เลื่อนออกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนและในปีนี้การกลับมาของ BlizzCon จะเป็นกิจกรรมออนไลน์ล้วน ๆ โดยได้รับการขนานนามว่า BlizzConline ซึ่งการแสดงจะเปิดให้ทุกคนได้ชมฟรีและมีอีกมากมายที่รอคอย

ดูพัฒนาการของ Overwatch 2 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Diablo IV และสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปสำหรับ Hearthstone และ World of Warcraft อยู่บน Deck ที่ BlizzCon 2021

การดำเนินการต่อไปสำหรับ Blizzard คืออะไร เราทุกคนจะทราบในเวลาที่กำหนดและวิธีรับชม BlizzConline 2021 มีดังนี้

BlizzCon 2021 2

วิธีดู BlizzConline

BlizzConline ทั้งหมดจะออกอากาศบนเว็บไซต์ BlizzCon อย่างเป็นทางการ กิจกรรมจะแสดงใน 6 ช่องที่แตกต่างกัน ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถพบได้บนเว็บไซต์พร้อมกับรายการการแสดงที่กำหนดไว้ทั้งหมด

การแสดงจะเริ่มในวันที่ 19 กุมภาพันธ์เวลา 16.00 น. CT โดยมีส่วนเปิดตัวที่จะนำเสนอสิ่งที่ทีมงานของ Blizzard กำลังดำเนินการอยู่รวมถึงรูปลักษณ์ใหม่ของ Overwatch 2, World of Warcraft, Hearthstone, Diablo IV, Diablo Immortal และอื่น ๆ

หลังจากเปิดการแสดงแล้วจะมี “ช่องที่มีธีม 6 ช่อง” เพื่อให้แฟน ๆ และผู้ชม “สามารถตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการลองดูทุกอย่างเล็กน้อยหรือเจาะลึกลงไปในเกมที่คุณสนใจมากที่สุด”

วันที่ 2 ของ BlizzConline จะกลับมาในเวลา 14.00 น. CT ของวันที่ 20 กุมภาพันธ์พร้อมกับหลายช่องทางอีกครั้ง ตลอดทั้งวันที่ 2 ‘Blizzard’ จะ “ส่องสปอตไลต์ไปยังชุมชน Blizzard ทั่วโลกรวมถึงผู้ชนะและผลงานที่โดดเด่นในการแข่งขันและนิทรรศการ Community Showcase


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!