Esport Gaming วิธีดู Overwatch League ฤดูกาล 2021

วิธีดู Overwatch League ฤดูกาล 2021


How to watch the 2021 Overwatch League season

วิธีดู Overwatch League ฤดูกาล 2021โดย Overwatch League จะเริ่มต้นฤดูกาล 2021 ในวันศุกร์นี้

ฤดูกาล 2021 Overwatch League จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 เมษายนและสนามนี้มีการแข่งขันที่ดุเดือดที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกอยู่ด้วย

ส่วนการดูก็จะคล้ายกับปีที่แล้วที่ OWL จะสตรีมบน YouTube โดยเฉพาะ นับเป็นปีที่ 2 ของความร่วมมือระหว่าง Blizzard และ Google ซึ่งเปิดเผยเมื่อต้นปีที่แล้ว

หากผู้ชมได้ดุสตรีมสดของ YouTube มีบัญชี Google ที่เชื่อมโยงกับบัญชี Battle.net พวกเขาจะได้รับรางวัลในเกมสำหรับการชมเกมตลอดทั้งฤดูกาล โดยรางวัลเหล่านี้รวมถึงสเปรย์และโทเค็น Overwatch League ที่พวกเขาสามารถแลกเปลี่ยนเป็นสกินที่มีธีมสำหรับทุกทีม OWL ตลอดจนสกิน MVP Echo สำหรับ Fleta และสกิน Roadhog เพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะของ San Fransisco Shock ในฤดูกาล OWL ปี 2020

ฤดูกาลจะเริ่มในวันศุกร์ที่ 16 เมษายนโดยมีการแข่งขัน 2 นัด การแข่งขัน 6 นัดในวันที่ 18 และ 19 เมษายน OWL จะทำตามรูปแบบนี้เป็นเวลา 19 สัปดาห์โดยสรุปว่าวันสุดท้ายของการแข่งขันในวันที่ 21 สิงหาคม ฮุสตันและดัลลัสทำเครื่องหมายการเปิดฤดูกาล 2021 OWL ซึ่งจะถ่ายทอดสดผ่านทาง YouTube วันที่ 16 เมษายนเวลา 14.00 น. CT

รูปแบบ

ในปีนี้ OWL จะใช้รูปแบบของการแข่งขัน 4 รอบ ได้แก่ May Melee, June Joust, Summer Showdown และ Countdown Cup ซึ่งแต่ละทีมจะได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมการแข่งขันตามผลงานของพวกเขาใน 4 นัดตลอดแต่ละรอบ

OWL จะยังคงแบ่งภูมิภาคตะวันออกและตะวันตกตามตำแหน่งของทีมที่เข้าร่วม ทีมที่ผ่านการคัดเลือก 6 อันดับแรกในภาคตะวันตกจะเล่นรอบน็อคเอาท์หนึ่งรอบโดย 2 ทีมอันดับแรกจะผ่านเข้าสู่การแข่งขัน ทางตะวันออกจะมีการต่อสู้ของทีม 4 อันดับแรกเพื่อตัดสิน 2 อันดับแรก จากนั้นทั้งสองภูมิภาคจะเข้าสู่การแข่งขันแบบคัดออกสองครั้งต่อกัน

“เงื่อนไขด้านสุขภาพความปลอดภัยและการเดินทางที่เอื้ออำนวยสองทีมชั้นนำจากฝั่งตะวันตกจะเดินทางไปฮาวายเพื่อเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ซึ่งพวกเขาจะเล่นกับทีมที่ผ่านเข้ารอบ 2 ทีมจากตะวันออกผ่านการเชื่อมต่อโดยตรงจากฮาวายไปยังเอเชีย” Overwatch League กล่าว ในฤดูกาล 2021 ที่เปิดเผยโพสต์ว่า “หากจำเป็นเราจะเปลี่ยนกลับไปใช้รูปแบบการแข่งขันออนไลน์ระดับภูมิภาคที่มีแชมป์เปี้ยนแยกกัน”

คะแนนลีกและรอบตัดเชือก

OWL จะนำรูปแบบใหม่มาใช้กับ League Points ในช่วงฤดูกาล 2021 ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อการที่ทีมจะผ่านเข้ารอบ ชัยชนะในการแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกแต่ละครั้งสำหรับทีมจะได้รับหนึ่งคะแนน ในขณะที่การแข่งขันที่ชนะจะได้รับ 3 คะแนนเป็นอันดับที่หนึ่ง 2 ครั้ง หากมีไทเบรกเกอร์เกิดขึ้นคะแนนลีกที่ได้รับจากการแข่งขันรอบคัดเลือกจะได้รับการจัดลำดับความสำคัญ

ทีม 3 อันดับแรกของตะวันตกและ 2 ทีมชั้นนำของตะวันออกตามจำนวนคะแนนลีกที่สะสมจะเผชิญหน้ากันในรอบตัดเชือกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล จะมีการแข่งขันรอบเพลย์อินก่อนรอบตัดเชือกเพื่อตัดสินอีก 2 ทีมตะวันตกและอีกหนึ่งทีมตะวันออกเพื่อเข้าสู่รอบตัดเชือก จากนั้นจะรวมทีม 8 ทีมออกเป็นสองเท่าสำหรับ OWL Championship

How to watch the 2021 Overwatch League season 1

#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming สมัคร gclub บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!