Esport Gaming IEM เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Katowice CSGO

IEM เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Katowice CS:GO

IEM เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Katowice CS:GO


IEM introduces Katowice 2

IEM เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Katowice CS:GO ได้แก่ GeT_RiGhT, kassad และ YNk

ทีมงานของ IEM Katowice ได้รับการเปิดเผยใบหน้าบางส่วนที่จะเปิดตัวนักวิเคราะห์ Intel Extreme Masters CS:GO World Championships ที่ใกล้เข้ามาแล้วและแฟน ๆ ต่างรอคอยงาน CS:GO ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีจนถึงตอนนี้

IEM introduces Katowice 1

ความคาดหวังเพิ่มสูงขึ้นไปอีกเมื่อมีการประกาศทีมที่มีความสามารถโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับนักวิเคราะห์ทั้ง 3 คน ได้แก่ Christopher “GeT_RiGhT” Alesund อดีต 100T/Cloud9 ที่เพิ่งเกษียณต่อด้วยโค้ช EXTREMUM Aleksandar “kassad” Trifunović และอดีต FaZe โค้ชนักวิเคราะห์ที่คุ้นเคย Janko “YNk” Paunović

นี่คือ #IEM Katowice 2021 CS:GO Talent ของคุณ! 😍

ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นกับ @stunna, @YNk, @kassad, @GeT_RiGhT, @MACHINEgg, @SPUNJ, @JustHarryGG, @HugoooTV และ @FrankieWard! 👏 pic.twitter.com/kszzvyyFmS

— Intel®ExtremeMasters (@IEM) 11 กุมภาพันธ์ 2021

แฟน ๆ ที่รู้จักกันมานานรู้ดีว่านี่คือการกลับคืนสู่สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติของ YNk โดยเขาใช้เวลาหลายปีในบทบาทนักวิเคราะห์ก่อนที่จะรับงานฝึกสอน MiBR ในปลายปี 2018 และเขาเพิ่งก้าวลงจากการเป็นโค้ช FaZe ในเวลาเดียวกัน Nikola “NiKo” Kovač ก็ออกจากทีม

IEM introduces Katowice

GeT_RiGhT มีบทบาทเป็นนักวิเคราะห์ 2-3 ครั้งในอดีตและอาจกำลังพิจารณาตำแหน่งที่สอดคล้องกันมากขึ้นนับตั้งแต่ก้าวถอยหลังจากการแข่งขันในเดือนมกราคม

การปัดเศษรายชื่อผู้มากความสามารถคือ Tres “stunna” Saranthus นักแสดงคู่หู 2 คนใน Alex “Machine” Richardson/Chad “SPUNJ” Burchill, Harry “JustHarry” Russell/Hugo Byron และผู้สัมภาษณ์ Frankie Ward

การดำเนินการจะเริ่มต้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ด้วยรอบแรกของเวทีการเล่น


#CSGO #COUNTER-STRIKE #CSGOESports #CSGOThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!