Esport Gaming IEM Katowice 2021 พร้อมให้เล่นแล้ว

IEM Katowice 2021 พร้อมให้เล่นแล้ว

IEM Katowice 2021 พร้อมให้เล่นแล้ว


IEM Katowice 2021 1

IEM Katowice 2021 พร้อมให้เล่นบน LAN แล้ว แต่ต้องเล่นโดยไม่มีผู้ชม เนื่องจากนี่เป็นอีกหนึ่งทัวร์นาเมนต์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ COVID-19

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ทำให้อีเวนต์เกมและทัวร์นาเมนต์หลายสิบรายการเปลี่ยนไป โดยใช้รูปแบบออนไลน์ในปี 2020 และดูเหมือนว่าเหตุการณ์นี้จะยังคงส่งผลกระทบต่อเนื่องในปี 2564 ทาง IEM Katowice 2021 เลยตัดสินใจที่จะไม่จัดผู้ชมแบบสดอีกต่อไป แต่จะเป็นการแข่งขันที่มี 3 รายการและเป็นการแข่งขันแบบตัวต่อตัวในยุโรป โดยผู้จัดงานประกาศในวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

IEM Katowice 2021 เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันชิงแชมป์ CS:GO, StarCraft II และ Warcraft III: Reforged โดยการแข่งขัน CS:GO และ StarCraft II ยังคงเป็นไปตามกำหนดการเดิม แต่ Warcraft III: Reforged Championship ได้ย้ายไปเป็นวันที่ 4 ถึง 7 มีนาคม

“ทั้ง 3 ทัวร์นาเมนต์มีแผนที่จะเล่นโดยไม่มีผู้ชม แต่เป็นการแข่งขันแบบบุคคลที่จัดขึ้นในยุโรป” IEM กล่าว “หาก COVID-19 ยังคงเป็นอุปสรรคสำคัญต่อความปลอดภัยของพรสวรรค์ผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ของเรา เราจะกลับไปเล่นออนไลน์ในยุโรป”

IEM Katowice 2021

การแข่งขัน IEM Katowice CS:GO มีทีมที่ดีที่สุดในโลก เช่น Astralis, Fnatic, Team Liquid และ Renegades ซึ่งทีมกำลังแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านดอลลาร์และแฟน ๆ ยังคงสามารถคาดหวังการแข่งขันที่เข้มข้นระหว่างผู้เล่นชั้นนำ

ทีมจะยังคงแข่งขันกันเองในสภาพแวดล้อมแบบสตูดิโอ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หากการแพร่ระบาดของโควิด -19 คุกคามความปลอดภัยของผู้เข้าร่วม ทาง IEM ยังคงพิจารณาตัวเลือกสำหรับการแข่งขันในอนาคตในปี 2021 และความเป็นไปได้ที่จะนำเหตุการณ์เหล่านี้กลับมาสู่เวที แฟน ๆ สามารถคาดหวังการอัปเดตในเดือนมกราคมเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคต

แฟน ๆ ที่ซื้อตั๋วเข้าร่วมงานแล้วสามารถเลือกที่จะยึดตั๋วของพวกเขาสำหรับ IEM Katowice 2022 หรือสามารถขอเงินคืนเต็มจำนวนได้ ผู้ถือตั๋วสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของผู้จัด


#CSGO #COUNTER-STRIKE #CSGOESports #CSGOThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

76 - 10 =