Esport Gaming แนะนำ PUBG: New State เกมมือถือเล่นฟรีใหม่

แนะนำ PUBG: New State เกมมือถือเล่นฟรีใหม่

แนะนำ PUBG: New State เกมมือถือเล่นฟรีใหม่


PUBG New State 3

Krafton และ PUBG Studio แนะนำ PUBG: New State เกมมือถือเล่นฟรีใหม่ที่จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้ โดยจะเป็นเนื้อหาใหม่ อาวุธที่ปรับแต่งได้และอื่น ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้รวมอยู่ในเกมที่ปรับให้เหมาะกับประสิทธิภาพบนมือถือ

หลังจากหลายเดือนของการเก็งกำไรและการรั่วไหลที่ชี้ไปที่เกมใหม่ Krafton และทีมงาน PUBG Studio ได้ประกาศชื่อถัดไปในแฟรนไชส์ ​​PUBG นั่นคือ PUBG: New State

New State จะเปิดตัวในชื่อฟรีเพื่อเล่นบน Android และ iOS ในปี 2021 และได้รับการพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์การต่อสู้แบบเต็มรูปแบบซึ่งเหมาะสำหรับผู้เล่นมือถือ

ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play วันนี้เพื่อรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ PUBG: NEW STATE และเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่รู้เกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเรา

ไม่ต้องห่วงผู้ใช้ iOS เราจะพบกันใหม่และการลงทะเบียนล่วงหน้าจะมาในภายหลัง!

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://t.co/4WULBslha2 pic.twitter.com/c4HictHCpF

— PUBG: NEW STATE (@PUBG_NEWSTATE) 25 กุมภาพันธ์ 2564

PUBG Studio มุ่งเน้นไปที่การเล่นปืนจาก PUBG ดั้งเดิมและปรับแต่งให้เป็นประสบการณ์ที่จะหยิบและเล่นได้ง่าย แต่ให้ผู้เล่นที่ทุ่มเทกลับมาลองเล่นและกลายเป็นเจ้าแห่งสนามรบ

“ด้วยการสนับสนุนจากแฟน ๆ และความสำเร็จอย่างมากของเกมก่อนหน้านี้ มันเป็นเรื่องที่น่าถ่อมตัวที่จะสามารถสร้างและแนะนำเกมถัดไปในแฟรนไชส์ที่ปฏิวัติรูปแบบแบทเทิลรอยัลทั่วโลก” มินคิวปาร์คผู้อำนวยการสร้างของ New State กล่าว “เราต้องการต่อยอดจากมรดกดังกล่าวด้วยการสร้างประสบการณ์ที่ผลักดันขีดจำกัดของการเล่นเกมบนมือถือ”

PUBG New State 1

New State จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีการเรนเดอร์ Global Illumination เพื่อผลักดันขีดจำกัดของกราฟิกเกมมือถือในขณะที่ยังคงให้ประสบการณ์ที่ราบรื่นและมีเสถียรภาพ

เกมจะนำเสนอเนื้อหาใหม่ที่พัฒนาสิ่งที่ PUBG เดิมทำได้ดี เช่น การเพิ่มคุณสมบัติการปรับแต่งอาวุธในเกมใหม่ที่จะให้ผู้เล่นสร้างอาวุธของตัวเองโดยใช้ชุดปรับแต่ง ชุดอุปกรณ์เหล่านี้จะทำงานในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การเพิ่มการปรับปรุงประสิทธิภาพสำหรับบางประการของอาวุธในการเลือกโหมดยิงและแม้แต่สิ่งที่แนบมากับเครื่องยิงลูกระเบิด

เนื้อหาใหม่อื่น ๆ รวมถึงการเพิ่มการต่อสู้ในการเคลื่อนไหวของผู้เล่น โดรนยานพาหนะใหม่ โล่ขีปนาวุธและอื่น ๆ อีกมากมาย

PUBG New State 2

“เป้าหมายของเราคือการสร้างผลงานชิ้นเอกที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมชั้นยอด” CH Kim ซีอีโอของ Krafton กล่าว “ด้วย PUBG: New State ที่เป็นชื่อถัดไปในแฟรนไชส์ ​​PUBG ที่กำลังเติบโตของเรานั้น เราหวังว่าจะได้ตระหนักถึงวิสัยทัศน์ดังกล่าวและเราให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่กับ PUBG Studio เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงพัฒนาเกมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของพวกเขาต่อไปได้ ซึ่งจะทำให้ตำแหน่งของเกมนี้แข็งแกร่งขึ้นในฐานะผู้บุกเบิกเกมแนวแบทเทิลรอยัล”

ด้วยการตั้งค่าใน “อนาคตอันใกล้” ของปี 2051 ผู้เล่นจะต้องเข้าสู่สมรภูมิใหม่ที่เรียกว่า TROI หลายปีหลังจากเหตุการณ์การเปิดตัว PUBG ดั้งเดิม

ยังไม่ชัดเจนว่า New State จะส่งผลกระทบต่อการพัฒนา PUBG Mobile อย่างไร แต่ Krafton มีแผนที่จะขยายแฟรนไชส์ ​​PUBG ต่อไปพร้อมกับการเปิดตัวอื่น ๆ ในอนาคตรวมถึงชื่อแนวสยองขวัญและแนวเอาชีวิตรอดที่กำลังจะมาถึง The Callisto Protocol ซึ่งมีกำหนดจะเปิดตัวในปี 2022 ในการเล่าเรื่องของจักรวาล PUBG

New State ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่าย แต่ผู้เล่นบน Android สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play ได้เลย การสั่งซื้อล่วงหน้าของ Apple App Store จะมา “ในภายหลัง” ส่วนการทดสอบอัลฟ่าสำหรับเกมจะมีให้ในปลายปีนี้และรายละเอียดเพิ่มเติมจะถูกแบ่งปันบนโซเชียลมีเดียของ PUBG ในอนาคต


#PUBG #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!