Esport Gaming Kanezaka เปิดตัวแผนที่ Deathmatch ใหม่ของ Overwatch

Kanezaka เปิดตัวแผนที่ Deathmatch ใหม่ของ Overwatch

Kanezaka เปิดตัวแผนที่ Deathmatch ใหม่ของ Overwatch


new Deathmatch -

พบกับเราได้ที่คาเฟ่แมวหากคุณพร้อมที่จะต่อสู้! เพราะ Kanezaka ได้เปิดตัวแผนที่ Deathmatch ใหม่ของ Overwatch แล้ว

ได้เวลาทุ่มทุกอย่างลงในแผนที่ใหม่ฟรีสำหรับทุกคนแล้ว โดยเป็นแผนที่ใหม่ล่าสุดของ Overwatch Kanezaka

เมืองที่แปลกตาซึ่งตั้งอยู่ในเงามืดของ Hanamura และ Shimada Castle มีรูปแบบที่งดงามสำหรับผู้เล่นที่จะทำให้มันออกมาในโหมด Deathmatch หรือในเกมที่กำหนดเอง โดย Kanezaka ยังอยู่ในโหมดของการทดสอบบน Public Test Realm (PTR) มาเกือบหนึ่งเดือนแล้ว แต่ตอนนี้พร้อมให้เล่นบนเซิร์ฟเวอร์ Overwatch แบบสดแล้ว

new Deathmatch 1

ในฐานะที่แผนที่นี้ฟรีสำหรับทุกคน Kanezaka จึงไม่มีวัตถุประสงค์เฉพาะหรือตัวเลือกน้ำหนักบรรทุกเหมือนกับแผนที่ Overwatch แบบดั้งเดิม แต่แผนที่นี้จะทำหน้าที่เป็นโลกเปิดที่มีสถานที่มากมายให้ผู้เล่นลอบมองศัตรูและสังหารหมู่ได้

พายุผ่อนคลายลงแล้ว!

เล่นแผนที่ใหม่และรับรางวัลใหม่รวมถึง Kyōgisha Hanzo ด้วยการชนะเกมและดู Overwatch บน Twitch พร้อมคว้าธนูของคุณและบุกเข้าไปใน Kanezaka Challenge ของ Overwatch ทันที!

🐉: https://t.co/HJBBweSMSN pic.twitter.com/6mMTPyM1Qh

— Overwatch (@PlayOverwatch) 12 มกราคม 2564

Kanezaka เป็นเมืองประวัติศาสตร์ที่ประสบวิกฤตเนื่องจากการปรากฏตัวของ Hashimoto ตามตำนานที่เปิดเผยเมื่อันที่ 11 ธันวาคม เมืองนี้เคยถูกดำเนินการโดยตระกูลชิมาดะมาก่อน ซึ่งเป็นองค์กรอาชญากรรมที่ฮันโซเคยเป็นผู้นำหลังจากการตายของพ่อของเขา ตั้งแต่ฮันโซและเก็นจิละทิ้งตระกูล คนที่มีอำนาจของแก๊งฮาชิโมโตะจึงได้ปกครอง Kanezaka

ในขณะที่ชาวเมืองกำลังแตกสลายภายใต้การปกครองของ Hashimoto แต่ Kanezaka ยังคงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ผู้เล่นสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งของ Kanezaka ในขณะที่พวกเขาวิ่งไปรอบ ๆ แผนที่รวมถึงห้างสรรพสินค้าใหม่สุดเก๋ที่ตั้งตระหง่านอยู่ถัดจากอาคารโบราณ อดีตพื้นที่ย่ำแย่ของตระกูลชิมาดะ เช่น อาร์เคดและไนท์คลับซอมซ่อก็เป็นส่วนหนึ่งของแผนที่เช่นกัน

new Deathmatch

อย่างไรก็ตามสิ่งที่ดึงดูดแฟน ๆ ได้มากที่สุดใน Kanezaka คือคาเฟ่แมวของเมือง ไม่มีแมวอยู่และไม่มีใครได้รับอันตรายในช่วง Overwatch ที่ตึงเครียดฟรีสำหรับทุกคน แต่คาเฟ่เล็ก ๆ จะมีภาพสัตว์เลี้ยงของนักพัฒนาอยู่บนผนัง

ผู้เล่นสามารถเล่น Kanezaka เป็นโหมด Deathmatch พิเศษในการ์ด Arcade ได้แล้วและแผนที่ยังสามารถสำรวจได้ในเกมที่กำหนดเองอีกด้วย


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

80 - 7 =