Esport Gaming Karakin จะมาถึง PUBG Mobile 7 เมษายนนี้

Karakin จะมาถึง PUBG Mobile 7 เมษายนนี้


Karakin set to arrive in PUBG Mobile 3

แผนที่ที่คาดการณ์ไว้เกือบจะอยู่ที่นี่แล้ว ซึ่งแผนที่ Karakin จะมาถึง PUBG Mobile 7 เมษายนนี้!

Karakin แผนที่ Battle Royale คลาสสิกที่ 6 ของ PUBG Mobile จะเปิดตัวในวันที่ 7 เมษายน โดยทาง Tencent ได้ประกาศในงานปาร์ตี้ครบรอบ 3 ปีของเกมเมื่อวันที่ 21 มีนาคม

Karakin set to arrive in PUBG Mobile

Karakin เป็นแผนที่ขนาดเล็กที่มีขนาดเพียง 2 × 2 กิโลเมตร สำหรับการอ้างอิงนี้ นี่คือขนาดครึ่งหนึ่งของ Sanhok และขนาดเดียวกับ Livik โดนจะมีผู้เล่นเพียง 64 คนเท่านั้นที่จะกระโดดร่มเข้าไปในแผนที่เพื่อต่อสู้และชิง Chicken Dinner ในแต่ละครั้ง

แผนที่ Karakin เปิดตัวครั้งแรกใน PUBG บนพีซีเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2020 และในอีก 1 ปีต่อมาแผนที่ก็มาถึงมือถือของเกมในที่สุด โดย Karakin ถูกเปิดเผยสำหรับ PUBG Mobile ในช่วงแพทช์ 1.3 เบต้าเมื่อเดือนที่แล้ว

Karakin set to arrive in PUBG Mobile 2

ในรุ่นเบต้าจะมีกลไกใหม่ 2 อย่างคือ Demolition Zone และการเจาะกำแพงกระสุนจะมีผลบังคับใช้ทันที นอกจากนี้ยังมีการแสดงอาวุธปืนใหม่และสิ่งที่ขว้างอีกด้วย

Demolition Zone จะแสดงด้วยพื้นที่สีม่วงบนแผนที่ขนาดเล็กพร้อมกับเสียงปลุก โซนอาจก่อตัวขึ้นที่ส่วนใดส่วนหนึ่งของ Karakin ตลอดการแข่งขัน ก่อให้เกิดความเสียหายต่ออาคารและโครงสร้างและอาจลดลงจนเหลือเพียงซากปรักหักพัง ผู้เล่นที่ติดอยู่ในนั้นสามารถถูกฆ่าได้

ในทางกลับกันการเจาะกำแพงกระสุนช่วยให้ผู้เล่นสามารถยิงทะลุกำแพงบาง ๆ บน Karakin ได้

สิ่งที่สามารถขว้างได้ใหม่คือ Sticky Bomb ซึ่งสามารถติดกับผนังเพื่อระเบิดได้ สุดท้ายอาวุธปืนใหม่คือ Panzerfaust ซึ่งจะใช้จรวดที่ระเบิดเมื่อเข้าปะทะ จรวดเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายให้กับกำแพงบาง ๆ และสร้างความเสียหายในรัศมีเล็ก ๆ รอบ ๆ จุดกระทบได้

แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าแผนที่ทั้ง 6 จะพร้อมใช้งานพร้อมกันหรือไม่? แต่แผนที่ Karakin ก็จะเปิดตัวในวันที่ 7 เมษายน ซึ่ง Tencent อาจจะเปลี่ยนแผนที่อย่างน้อยหนึ่งแผนที่ออกจากการหมุนนี้


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!