Esport Gaming Karakin จะมาแทนที่ Vikendi ใน PUBG Mobile

Karakin จะมาแทนที่ Vikendi ใน PUBG Mobile


Karakin to replace Vikendi in PUBG Mobile 2

Karakin จะมาแทนที่ Vikendi ใน PUBG Mobile และแผนที่ Vikendi ที่เต็มไปด้วยหิมะจะออกจากเกมชั่วคราว

เหลือเวลาเพียงไม่กี่วันแล้วจนกว่าแผนที่ที่ 6 ของ PUBG Mobile จะเข้าสู่เกมโดยแผนที่ Karakin ที่คาดการณ์ไว้คือแผนที่ 2 กิโลเมตรคูณ 2 กิโลเมตร ซึ่งจะมีผู้เล่น 64 คนแข่งขันกัน

อย่างไรก็ตามเมื่อ Karakin มาถึงในวันที่ 7 เมษายนนี้ แผนที่ Vikendi ที่เต็มไปด้วยหิมะก็จะออกจากเกมชั่วคราว แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยเหตุผลที่แน่ชัด แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะต้องดำเนินการเพื่อให้เวลาในเกมเหลือน้อยที่สุด

แผนที่ 6 ของ PUBG MOBILE – Karakin – มาถึงวันที่ 7 เมษายนนี้! 🎉🗺️

รวบรวมทีมของคุณและจำไว้ว่า Vikendi จะออฟไลน์ชั่วคราวหลังจากที่ Karakin ถูกปล่อยออกมา คอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติม! #PUBGMOBILE #Karakin #Karaking pic.twitter.com/fhJ5aznwIC

— PUBG MOBILE (@PUBGMOBILE) 2 เมษายน 2564

การนำออกของแผนที่ Vikendi ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเพราะแผนที่นี้ได้ถูกทิ้งจากการแข่งขันอย่างเป็นทางการของ PUBG Mobile eSports ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 ซึ่งรวมถึงการแบ่งฤดูใบไม้ผลิของ PUBG Mobile Club Open (PMCO) และ Pro Leagues (PMPL) ที่กำลังดำเนินอยู่ทั่วโลก ในการแข่งขันเหล่านี้ทีมได้เล่นใน 3 แผนที่เท่านั้น ได้แก่ Erangel, Miramar และ Sanhok

Karakin to replace Vikendi in PUBG Mobile 1

ในขณะที่ผู้เล่นจำนวนมากจะพลาด Vikendi แต่แผนที่ Karakin ใหม่ได้นำกลไกที่น่าสนใจอื่น ๆ มาประกอบเข้าด้วยกัน ใน PUBG Mobile เวอร์ชันเบต้าล่าสุดมีกลไกใหม่ 2 แบบคือ Demolition Zone และการเจาะกำแพงกระสุน

Demolition Zone เป็นวงกลมเล็ก ๆ ที่อาจสุ่มปรากฏบน Karakin ซึ่งจะระบุด้วยพื้นที่สีม่วงบนแผนที่ย่อ โซนนี้ทำให้เกิดการทำลายล้างมากมายแม้กระทั่งการปรับระดับอาคารทั้งหลังให้ชิดพื้นและการเจาะกำแพงกระสุนจะช่วยให้ผู้เล่นยิงทะลุกำแพงบาง ๆ ได้

Karakin เปิดตัวครั้งแรกใน PUBG เวอร์ชันพีซีเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2020 และในที่สุดอีกหนึ่งปีต่อมาก็มาถึงอุปกรณ์พกพาแล้ว


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!