Esport Gaming Relog Media จัดงาน LAN Sweet LAN Masters

Relog Media จัดงาน LAN Sweet LAN Masters


Relog Media to host $250000 LAN Sweet LAN Masters event in 2022

Relog Media ลงทุนจัดงาน LAN Sweet LAN Masters ในมูลค่า 250,000 เหรียญในปี 2565

ซีรีส์การแข่งขันที่กำลังดำเนินอยู่จะนำไปสู่การแข่งขันรอบสุดท้ายที่ยิ่งใหญ่รายการหนึ่ง

Relog Media พร้อมที่จะนำองค์ประกอบ LAN กลับมาสู่ CS: GO ด้วยการประกาศกิจกรรม LAN Sweet LAN Masters

งานนี้จะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 แต่จะมีเงินรางวัลรวม $ 250,000 และมี 16 ทีมจากทั่วโลก

โดยรวมแล้ว Relog จะให้คำเชิญสี่ทีมโดยตรงเข้าร่วมกิจกรรมในขณะที่อีก 12 รายชื่อที่เหลือจะต้องผ่านการคัดเลือกผ่านชุดการแข่งขัน LAN Sweet LAN FunPlus Phoenix, HAVU และ Mousesports ได้ผ่านการรับรองสำหรับการแข่งขันแล้วผ่านวิธีการรองในช่วง Snow Sweet Snow โดยเหลือเก้าจุดสำหรับคุณสมบัติที่เปิดกว้าง

Relog กำลังจะจัดงานนี้ซึ่งเป็นการแข่งขัน LAN ระดับนานาชาติครั้งแรกในเบลเกรดประเทศเซอร์เบียที่ Hotel Jugoslavija และสำนักงานใหญ่ของตัวเอง บริษัท ได้จัดการแข่งขันหลายรายการในช่วงปีที่แล้วและอยู่ระหว่างการจัดการแข่งขันรายการแรกในซีรีส์ Spring Sweet Spring

เช่นเดียวกับในซีรีส์ Snow Sweet Snow, Spring Sweet Spring, Sun Sweet Sun และ Fall Sweet Fall แต่ละงานจะดำเนินการเป็นสามส่วนและส่งทีมสามทีมไปยัง LAN Sweet LAN Masters แต่ละอีเวนต์จะมีเงินรางวัลรวม $ 100,000 ซึ่งนำเสนอซีรีส์การแข่งขัน LAN Sweet LAN เป็นเงินรางวัลรวม 1.15 ล้านดอลลาร์เมื่อนับรวมทุกเหตุการณ์

เดิมเรียกว่าชุดการแข่งขัน Home Sweet Home เพื่อให้สอดคล้องกับชุดการแข่งขันก่อนหน้านี้ตั้งแต่ปี 2020 แต่ได้เปลี่ยนชื่อเป็น LAN Sweet LAN ตาม HLTV

Spring Sweet Spring One อยู่ระหว่างดำเนินการ ผู้ชนะในกิจกรรมจะได้รับ $ 40,000 กลับบ้านและคนที่สี่ได้รับเชิญไปยัง LAN Sweet LAN Masters


#CSGO #COUNTER-STRIKE #CSGOESports #CSGOThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming สมัคร gclub บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!