Esport Gaming LDL ถูกระงับโดยไม่มีกำหนด

LDL ถูกระงับโดยไม่มีกำหนด


LDL suspended

LDL ถูกระงับโดยไม่มีกำหนดโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้! ลีกในการพัฒนาของ LPL อยู่ภายใต้การยิงหลังจากข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการแก้ไขการแข่งขันเมื่อเร็ว ๆ นี้

LDL ลีกการพัฒนาของ LPL จะถูกระงับโดยไม่มีกำหนดเริ่มตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม โดย LPL ได้ประกาศในวันนี้

สาเหตุหนึ่งที่น่าสงสัยอาจเป็นปัญหาของการแก้ไขการแข่งขันเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่เกิดขึ้นหลังจากที่ Zhou “Bo” Yang-Bo นักสู้ของ FPX ถูกระงับจากการแข่งขันในลีกเมื่อเดือนที่แล้ว นักผจญภัยมือใหม่กล่าวว่าเขา “ถูกบีบบังคับให้จับคู่ในขณะที่อยู่ใน LDL” ตามคำแปลของโพสต์อย่างเป็นทางการของ FPX Weibo โดย iCrystalization

ประกาศอย่างเป็นทางการ:

League of Legends Development League (LDL) จะระงับการแข่งขันจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติมโดยจะเริ่มในวันที่ 17 มีนาคม 2021 pic.twitter.com/sSXxsMBXuf

— LPL (@lplenglish) 16 มีนาคม 2564

ปัญหาในการจับคู่ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับ LDL เพราะมีคดีอื่น ๆ ในอดีตที่เกี่ยวข้องกับ Wang “WeiYan” Xiang จาก Rogue Warriors ซึ่งถูกแบนเป็นเวลา 24 เดือนหลังจากข้อกล่าวหาในการจับคู่กันเมื่อปีที่แล้ว ทีมของเขาถูกปรับเป็นเงินประมาณ 420,000 ดอลลาร์เนื่องจากไม่สามารถตรวจสอบให้แน่ใจได้ว่าผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามกฎของลีก

อีกกรณีที่โดดเด่นเกี่ยวข้องกับ Xiang “Condi” Ren-Jie นักเล่นเกมของ LGD Gaming ซึ่งถูกระงับเป็นเวลา 18 เดือนเนื่องจากวางเดิมพันผลของเกม LGD ในระหว่างการแข่งขัน NEST หลังจากนั้นเขากล่าวว่าเขาจำได้ว่าการกระทำของเขาเป็นความผิดพลาดร้ายแรงและยอมรับว่าเขาสมควรถูกลงโทษ

โบเป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายที่โดดเด่นที่สุดและศักยภาพของเขาทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากการตรวจสอบข้อกล่าวหาการจับคู่การแข่งขันเหล่านี้ก่อนที่จะดำเนินการต่อกับลีกการพัฒนา LPL มีแนวโน้มที่จะหลีกเลี่ยงการทำร้ายภาพลักษณ์ในระยะยาว

เนื่องจากผู้เล่นอายุน้อยจำนวนมากสร้างรายได้เพียงเศษเสี้ยวของสิ่งที่ผู้เล่น LPL ได้รับ สิ่งล่อใจดูเหมือนจะสูงเกินกว่าที่พวกเขาจะผ่านพ้นไปได้ เว้นแต่จะมีการเปลี่ยนแปลงร้ายแรงภายในฉากกรณีเช่นนี้อาจยังคงปรากฏต่อไปในอนาคต


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!