Esport Gaming LEC นำ Red Bull, Secretlab และ Beko กลับมาเป็นผู้สนับสนุน

LEC นำ Red Bull, Secretlab และ Beko กลับมาเป็นผู้สนับสนุน

LEC นำ Red Bull, Secretlab และ Beko กลับมาเป็นผู้สนับสนุน


LEC brings back 1

LEC ได้นำแบรนด์ Red Bull, Secretlab และ Beko กลับมาเป็นผู้สนับสนุนหลักในปี 2564

การแข่งขัน LEC จะกลับมาพร้อมกับผู้สนับสนุนหลักที่คุ้นเคยในสัปดาห์หน้า โดย League of Legends ลีกชั้นนำของยุโรปได้ต่ออายุและร่วมมือกับ Red Bull, Secretlab และ Beko สำหรับการแข่งขันปี 2021 Riot Games ซึ่งได้ประกาศในวันที่ 15 มกราคม

LEC brings back

ซึ่งการประกาศดังกล่าวไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขทางการเงินของข้อตกลงในการให้การสนับสนุน แต่ลีกจะมี Red Bull เป็นพันธมิตรเกี่ยวกับเครื่องดื่มชูกำลังอย่างเป็นทางการอีกครั้งและ Secretlabs จะเป็นหุ้นส่วนเก้าอี้เกมอย่างเป็นทางการ

#LEC ต่ออายุและร่วมมือกับ @secretlabchairs, @redbull และ @Beko ในปี 2021!

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือที่นี่: https://t.co/GkSOA8QyDl

pic.twitter.com/DTDRNdj7c2

— LEC (@LEC) 15 มกราคม 2564

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง Secretlabs จะยังคงจัดหาเก้าอี้ในการเล่นเกมให้กับลีกในสตูดิโอและทีมออกอากาศ

ในขณะเดียวกันลีกจะยังคงมี “Red Bull Baron Power Play” สำหรับทุกนัด โดย LEC จะมีเนื้อหาอื่น ๆ อีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับ Red Bull ตลอดทั้งฤดูกาล นอกจากนี้การแข่งขันเดี่ยวของ Red Bull คิวทัวร์นาเมนต์แบบหนึ่งต่อหนึ่งก็จะกลับมาเช่นกัน

สำหรับแบรนด์เครื่องใช้ในยุโรป Beko ข้อตกลงที่ต่ออายุหมายความว่าจะเป็นผู้สนับสนุนในการให้สัมภาษณ์ LEC นอกจากนี้ Beko จะให้เนื้อหาเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับ LEC รวมทั้งการนำ LEC Smoothie Bar กลับมาเพื่อส่งเสริมนิสัยการกินที่ดีต่อสุขภาพให้กับชุมชน

ข่าวการเป็นสปอนเซอร์ที่ได้รับการต่ออายุมีขึ้นเพียงหนึ่งสัปดาห์ก่อนปี 2021 LEC Spring Split จะเริ่มในวันศุกร์ที่ 22 มกราคม และ G2 Esports จะเปิดการแข่งขันลีกกับ MAD Lions โดยลีกจะมีเกมทั้งหมด 5 เกมในวันที่ 22 และ 15 มกราคมในช่วงสุดสัปดาห์เปิดตัว

ก่อนหน้านี้ LEC ได้ประกาศข้อตกลงใหม่กับ Alienware ในฐานะ “พันธมิตรหลัก” และ Warner Music Central Europe สำหรับลิขสิทธิ์เพลง


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

2 + 19 =