Esport Gaming Los Angeles Valiant ทิ้งผู้เล่นและทีมงานก่อนย้ายไปจีน

Los Angeles Valiant ทิ้งผู้เล่นและทีมงานก่อนย้ายไปจีน

Los Angeles Valiant ทิ้งผู้เล่นและทีมงานก่อนย้ายไปจีน


Los Angeles Valiant 2

Los Angeles Valiant ทิ้งผู้เล่นและทีมงานก่อนย้ายไปจีน! โดยในการตัดสินใจดังกล่าวองค์กรได้ตำหนิเกี่ยวกับ “ปัญหาของวีซ่า” เป็นอย่างมาก

ผู้เล่นและทีมงานของ Los Angeles Valiant กำลัง “เดินหน้า” ก่อนที่ฤดูกาล 2021 ของ Overwatch League จะเริ่มขึ้นในเดือนเมษายน โดยองค์กรประกาศในวันที่ 29 มกราคมว่า The Valiant กำลังจะย้ายไปอยู่ในส่วนเอเชียแปซิฟิก (APAC) ของลีกและจะไม่นำผู้เล่นและทีมงานที่เซ็นสัญญาก่อนหน้านี้ไปยังประเทศจีนด้วย โดยอ้างถึง “ปัญหาเกี่ยวกับวีซ่าที่เกี่ยวข้องกับ COVID”

ไม่นานหลังจาก Overwatch League ประกาศโครงสร้างในฤดูกาล 2021 เมื่อวันที่ 14 มกราคม Los Angeles Valiant ก็ได้กล่าวว่าทีมจะประจำอยู่ในประเทศจีนตลอดทั้งฤดูกาล Valiant ที่เป็นของ Immortals Gaming Club (IGC) ซึ่งเป็นองค์กรตะวันตกที่รวมทีมในลีก eSports ต่าง ๆ

การอัปเดตบัญชีรายชื่อ 2021: pic.twitter.com/wLegf51MAI

— Los Angeles Valiant (@LAValiant) 29 มกราคม 2564

เมื่อพิจารณาจากทีมงานของ Valiant ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวตะวันตกและรายชื่อผู้เล่นที่เซ็นสัญญาแล้วนั้น การย้ายไปยังประเทศจีนเป็นเรื่องที่น่าสับสนสำหรับแฟน ๆ Overwatch League ส่วนใหญ่เป็นอย่างมาก

ซึ่งเมื่อวันที่ 14 มกราคม Arran “Halo” Spake รายงานว่า IGC กำลังขาย Valiant ให้กับบริษัทในจีนและรายชื่อปัจจุบันทั้งหมดจะถูกทิ้งเพื่อส่งทีมใหม่ไปในประเทศจีน ทั้งนี้ IGC ปฏิเสธรายงานดังกล่าวอย่างชัดเจน

การประกาศในวันที่ 29 มกราคม นั้นจะไม่รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับการเป็นเจ้าของ Los Angeles Valiant ในอนาคต แต่ยืนยันว่าบัญชีรายชื่อก่อนหน้านี้จะไม่เดินทางไปกับองค์กรนี้ที่กำลังจะไปยังประเทศจีนอย่างแน่นอน

Los Angeles Valiant 1

ในขณะที่ผู้เล่นและทีมงานส่วนใหญ่ยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการประกาศดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่าองค์กรจะทิ้งผู้เล่นทั้ง 7 คนในบัญชีรายชื่อรวมถึงเจ้าหน้าที่ฝึกสอนด้วย

อดีตหัวหน้าโค้ช Valiant Michael “Packing10” Szklanny โพสต์ข้อความบน Twitter โดยบอกว่าเขา ลูกทีมและผู้เล่นของเขาจะไม่เกี่ยวข้องกับ Valiant ในช่วงฤดูกาล 2021 อีกต่อไป

ส่วนบัญชีรายชื่อของ Valiant ในปี 2021 จะประกอบด้วยผู้เล่นที่กำลังจะเข้ามาใหม่ เช่น off-tank Adam Soong ชาวออสเตรเลียและทหารผ่านศึกที่มีทักษะ เช่น Kai “KSP” Collins และ Brady “Agilities” Girardi แบ็คไลน์ที่มั่นคงของลอสแองเจลิสรวมถึงการสนับสนุนหลักจาก Park “RAin” Jae-ho และการสนับสนุนแบบยืดหยุ่นจาก Moon “Lastro” Jung-won


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!