Esport Gaming Meta4Pro ถอนตัวจาก DPC

Meta4Pro ถอนตัวจาก DPC

Meta4Pro ถอนตัวจาก DPC


Meta4Pro withdraws 2

Meta4Pro ถอนตัวจาก DPC EU Lower Division โดยอ้างว่าจะตรวจสอบผู้เล่นของตัวเองเพื่อแก้ไขการแข่งขัน

องค์กร Meta4Pro ของรัสเซียถอนตัวออกจาก Dota Pro Circuit โดยสมัครใจในวันนี้โดยอ้างว่าผู้เล่นที่ทำสัญญามีส่วนเกี่ยวข้องกับการแก้ไขการแข่งขัน ซึ่งเรื่องนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบโดย ESL Gaming ที่ทำสัญญากับ Esports Integrity Commission (ESIC) และ Valve DreamHack

ผลการแข่งขันทั้งหมดของ Meta4Pro รวมถึงผลการแข่งขันก่อนหน้านี้จะเป็นโมฆะทั้งหมด ทำให้ทีมมีสถิติ 0-7 และถูกคัดออกจากลีกภูมิภาคยุโรป

เนื่องจากการตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจับคู่ผู้เล่นใน Meta4Pro ทีมงานจึงตัดสินใจถอนตัวจาก #DreamLeague Season 14 DPC EU Lower Division

สามารถดูรายละเอียดทั้งหมดรวมถึงการเปลี่ยนแปลงตารางออกอากาศได้ที่นี่: https: //t.co/kYpajt0sUR pic.twitter.com/N3SrZc5DLQ

— DreamHack Dota (@DreamHackDota) 16 กุมภาพันธ์ 2564

“เราสนับสนุนให้ผู้เล่นและทีมงานทุกคนทำงานร่วมกับเราในการสร้างสภาพแวดล้อมการแข่งขันที่สะอาดและเชื่อถือได้” DreamHack เขียน “เมื่อ ESIC และการตรวจสอบของเราเสร็จสิ้น เราจะอัปเดตผลลัพธ์ของชุมชน Dota ให้ทราบ”

Meta4Pro withdraws 1

Meta4Pro โพสต์ในหน้า VK อย่างเป็นทางการของพวกเขาโดยเพิ่มเติมว่าฝ่ายบริหารของบริษัทได้ตัดสินใจหลังจาก 2 ซีรีส์ล่าสุดกับ Hippomaniacs และ Burjui ทั้งนี้องค์กรได้เขียนว่าผู้เล่นบางคน “ปฏิเสธอย่างเด็ดขาด” ที่จะเล่นต่อ เนื่องจากความสงสัยของเพื่อนร่วมทีม

Meta4Pro กล่าวเพิ่มเติมว่า “ชื่อและชื่อเล่นที่เฉพาะเจาะจง” จะไม่ถูกเผยแพร่จนกว่าการสอบสวนจะสรุป “ในอนาคตอันใกล้นี้”

จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของ DPC EU lower division การริบของ Meta4Pro หมายความว่าจะมีเพียงทีมเดียวเท่านั้นที่จะถูกกำจัดออกจาก DPC ทั้งหมด ในขณะที่ 2 ทีมอันดับต้น ๆ จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งไปยังส่วนบน


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!