Esport Gaming Washington Justice เปิดตัวสถานฝึกปฏิบัติแห่งใหม่ใน DC

Washington Justice เปิดตัวสถานฝึกปฏิบัติแห่งใหม่ใน DC


new practice facility in DC 2

ความยุติธรรมกำลังจะพลิกผันในปี 2564 แล้ว เมื่อ Washington Justice เปิดตัวสถานฝึกปฏิบัติแห่งใหม่ใน DC

Washington Justice เปิดเผยสถานที่ปฏิบัติงานที่ทันสมัยในกรุงวอชิงตันดีซีก่อนหน้านี้ในวันที่ 10 มีนาคม โดยมีพื้นที่ 4,200 ตารางฟุตและ “จะมีบทบาทสำคัญในฤดูกาล Overwatch League ของ Washington Justice ปี 2021” อย่างแน่นอนตามประกาศของ Justice

“หลังจากประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อในการเล่นสดต่อหน้าฝูงชนในบ้านเกิดที่ Homestands ทั้ง 2 แห่งในงาน Anthem ที่เป็นสัญลักษณ์นั้น เราภูมิใจที่จะหาวิธีใหม่ ๆ ในการมีส่วนร่วมกับแฟน ๆ ของเราต่อไป แม้จะผ่านความท้าทายที่ยากลำบากของการระบาดของ COVID-19 ก็ตาม” Mark Ein เจ้าของ Washington Justice กล่าว

𝗪𝗘’𝗥𝗘𝗛𝗢𝗠𝗘🏠

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งให้ทราบว่าเราได้ย้ายเข้าไปอยู่ในสถานที่แห่งใหม่ใจกลางเมือง DC!

กองบัญชาการใหม่ของเราจะนำเสนอสภาพแวดล้อมการแข่งขันที่เหนือชั้นให้กับผู้เล่น ในขณะเดียวกันกับที่เสนอวิธีการโต้ตอบกับแฟน ๆ มากขึ้น #JusticeIsServed

— Washington Justice (@washjustice) 10 มีนาคม 2564

นอกจากนี้พื้นที่ดังกล่าวจะเป็น “เจ้าภาพจัดงานพบปะแฟนคลับและประสบการณ์ร้านค้าปลีกเต็มรูปแบบ” ตามประกาศของวอชิงตัน แต่ก็ยังไม่ทราบว่าการระบาดของโรคนี้จะมีบทบาทอย่างไรในแผนการของวอชิงตันในการรักษาประสบการณ์แฟนพันธุ์แท้เพราะฤดูกาลที่แล้วมีการยกเลิกกิจกรรมเกี่ยวกับบ้านและที่อยู่อาศัยจำนวนมากรวมถึงบ้านพักของ Justice ทั้ง 3 แห่งก็ถูกยกเลิกเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ทั่วโลกเช่นกัน

new practice facility in DC

“สิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นนวัตกรรมใหม่นี้ช่วยให้เราสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันสำหรับผู้เล่นและทีมงานที่มีการแข่งขันได้ ในขณะเดียวกันก็ปลดล็อกโอกาสให้บ่อยขึ้นสำหรับเราในการเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ของเรา” Grant Paranjape รองประธานฝ่ายกีฬาของวอชิงตันกล่าว

สิ่งอำนวยความสะดวกแห่งใหม่ในวอชิงตันเดินตามรอยทีมอื่น ๆ ของ Overwatch League ซึ่งได้รับเงินเข้าสู่โครงสร้างพื้นฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกของอุตสาหกรรม eSports ตัวอย่างเช่น Toronto Defiant เพิ่งเปิดตัวสนามกีฬาขนาด 7,000 ที่นั่งใจกลางเมืองโตรอนโตซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2568

ฤดูกาล 2021 Overwatch League มีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 16 เมษายน!


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!