Esport Gaming North ตัดสินใจจะร่วมเล่นกับ kristou และ kreaz

North ตัดสินใจจะร่วมเล่นกับ kristou และ kreaz

North ตัดสินใจจะร่วมเล่นกับ kristou และ kreaz


North benches MSL and aizy 2

North จะร่วมเล่นกับ kristou และ kreaz โดยวางอดีตกัปตัน CS:GO อย่าง MSL และ rifler aizy ไว้ในรายชื่อของการโอนย้ายในประกาศขององค์กร

North อธิบายว่าการเคลื่อนไหวดังกล่าวเป็นขั้นตอนที่ 2 ของ “กลยุทธ์การพัฒนาคนเก่ง” ที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายน เป้าหมายของแผนนี้คือการสร้างรูปแบบการพัฒนาความสามารถที่ยั่งยืนและเป็น “เส้นทางที่ดีต่อสุขภาพสู่อาชีพ” สำหรับผู้เล่นชาวสแกนดิเนเวีย

วันนี้เราประกาศก้าวที่ 2 ในกลยุทธ์การพัฒนาความสามารถพิเศษของเรา

📃อ่านเพิ่มเติม: https://t.co/6RJXtP06ml
— North (@TheNorthIsHere) 24 พฤศจิกายน 2020

เมื่อ MSL และ aizy ออกไป North จะนำ Kristoffer “⁠Kristou⁠” Aamand นักเตะชาวเดนมาร์กวัย 18 ปีกลับมา ซึ่งถูกยืมตัวไปยัง AGF

North benches MSL and aizy

สำหรับตอนนี้ผู้เล่นคนที่ 5 ของ North คือ Rasmus “⁠kreaz⁠” Johansson ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดในช่วงที่เขาอยู่กับ Syman Gaming และเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้รับเลือกให้เป็น Gen.G ใน Flashpoint ซีซั่นที่ 2 ‘Kreaz’ จะเป็นคนแรกใน “จำนวนผู้เล่น” ที่ North จะทำการทดสอบตาม Graham Pitt หัวหน้าฝ่ายการกีฬาของ North

โครงการใหม่ของ North จะมุ่งเน้นไปที่การสรรหา “ผู้เล่นอายุน้อยที่มีพรสวรรค์จากกลุ่มผู้มีความสามารถขนาดใหญ่ของชาวนอร์ดิก” พิตต์กล่าวว่า MSL จะเข้าร่วมกับ North เป็นครั้งที่ 2 นับตั้งแต่เดือนมกราคมในขณะที่ aizy เล่นให้กับ North ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2017 โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาช่วยให้ North ชนะ DreamHack Masters Stockholm เหนือ Astralis ในเดือนกันยายน 2018 แต่ทีมก็ค่อย ๆ สูญเสียความเกี่ยวข้องในฉากเดนมาร์กไปเช่น Heroic และ MAD Lions

North benches MSL and aizy 1

Gade จะเป็นผู้นำในเกมของ North ณ ขณะนี้ ซึ่งเป็นหน้าที่ที่เขาเคยทำในปี 2019 ในขณะที่ Cajunb ผู้มากประสบการณ์จะรับหน้าที่เป็น “ผู้ให้คำปรึกษา” ภายในทีมเพื่อช่วยพัฒนาผู้เล่นใหม่ ๆ ต่อไป

North จะเล่นกับ kristou และ kreaz เป็นครั้งแรกที่ DreamHack Masters Winter Europe ซึ่งจะเริ่มในสัปดาห์หน้าในวันที่ 30 พฤศจิกายน ส่วนคนที่เหลือของทีมประกอบไปด้วย gade, cajunb, Lekr0 และหัวหน้าโค้ช Jumpy


#CSGO #COUNTERSTRIKE #CSGOESports #CSGOThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

65 - 2 =