Esport Gaming NYXL เพิ่มผู้เล่น 4 คนเข้าในรายการ DPS

NYXL เพิ่มผู้เล่น 4 คนเข้าในรายการ DPS

NYXL เพิ่มผู้เล่น 4 คนเข้าในรายการ DPS


Stage Champions New York 1

นิวยอร์กกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางใหม่ โดยมีผู้เล่นหน้าใหม่หลายคน ล่าสุด NYXL ก็เพิ่มผู้เล่น 4 คนเข้าในรายการ DPS

หลังจากที่รื้อถอนบัญชีรายชื่อในช่วง 2020 Overwatch League offseason ทาง New York Excelsior ก็กำลังมุ่งหน้าสู่ความสามารถของผู้เล่นหน้าใหม่ในปี 2021 โดยทีมงานประกาศในวันที่ 22 ธันวาคมว่าจะมีผู้เล่นใหม่ 4 คน ซึ่ง 3 คนจาก Overwatch Contenders จะเข้าร่วมบัญชีรายชื่อ Excelsior ในปีหน้า

NYXL ได้เซ็นสัญญาฟิลาเดลเฟียฟิวชั่นกับอดีต DPS Lee “Ivy” Seung-hyun ร่วมกับ Lee “FEATH5R” Seung-woo, Lim “Flora” Young-woo และ Kim “Gwangboong” Gwang-won

จากการเพิ่มสมาชิกใหม่ทั้งหมด ชื่อของ Ivy น่าจะเป็นที่รู้จักมากที่สุดสำหรับแฟน ๆ Overwatch League เพราะเขาเริ่มอาชีพในลีกโดยการเข้าเป็นส่วนหนึ่งของ Toronto Defiant แต่ถูกเพิ่มเข้ามาในฟิลาเดลเฟียฟิวชั่นในช่วงฤดูกาล 2020 โดย Ivy มีส่วนสำคัญในเส้นทางของ Fusion ที่ได้ไปถึงยังรอบชิงชนะเลิศระดับแกรนด์ไฟนอลส์

โปรดยินดีต้อนรับ DPS ของเรา: @FEATH5R_OW, @owivy2, @FloraOw02 และ @Gwangboong_ow นำเสนอโดย @TMobile #EverUpward

pic.twitter.com/gtODNz2erz

— NYXL (@NYXL) 22 ธันวาคม 2563

ส่วนเสริม DPS ที่เหลือมาจาก Overwatch Contenders FEATH5R ซึ่งเล่นล่าสุดให้กับ Talon Esports ใน Contenders Korea โดยทีมเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของฤดูกาลล่าสุดก่อนที่จะพ่ายแพ้ให้กับรันอะเวย์ ในฐานะ DPS และเขามีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมในทีมเดียวกันกับ Ivy

Stage Champions New York

ผู้เล่นใหม่ล่าสุดของ NYXL, Flora และ Gwangboong มาจากทีมที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก ล่าสุด Flora เล่นให้กับ Team Diamond ใน Contenders Korea แต่เคยเป็นส่วนหนึ่งของ Meta Athena ส่วน Gwangboong เล่นให้กับ Team Cat ใน Contenders China

Flora และ Gwangboong ต่างก็ไม่มีสิทธิ์เล่นใน Overwatch League ในตอนนี้ เนื่องจากพวกเขาอายุ 17 ปี Flora จะครบรอบ 18 ปีในวันที่ 26 ธันวาคม แต่แฟน ๆ จะต้องรอจนถึงเดือนมีนาคมเพื่อรอ Gwangboong ให้อายุครบ 18 เช่นกัน

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว NYXL ได้ประกาศว่า 2018 Overwatch League ทาง MVP JJoNak จะกลับมาร่วมทีมพร้อมกับผู้สนับสนุนหลักคนใหม่ Jo “Friday” Min-jae


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

31 - 8 =