Esport Gaming การเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้แข่งขัน Overwatch 2021

การเปลี่ยนแปลงสำหรับผู้แข่งขัน Overwatch 2021


2021 Overwatch Contenders 2

การเปลี่ยนแปลงรูปแบบวันที่เริ่มต้นเปิดเผยสำหรับผู้แข่งขัน Overwatch 2021 นอกจากนี้ยังรองรับ Overwatch ระดับสองอีกด้วย

กลับมาพร้อมกับกำหนดการและรูปแบบใหม่ล่าสุด Contenders จะกลับมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าของเดือนมีนาคมเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการของแฟน ๆ ทุกที่ที่รอคอยอย่างมากสำหรับ Overwatch Esports

การประกาศดังกล่าวทำให้ Blizzard ยังคงใช้รูปแบบภูมิภาคที่เปิดตัวในฤดูกาล 2020 โดยทีมในอเมริกาเหนือ ยุโรป เกาหลีใต้ จีนและออสเตรเลียต่างแย่งชิงเงินรางวัลระดับโลก 1.3 ล้านดอลลาร์ในปี 2564

รายละเอียดของ Contenders ฤดูกาล 2021 อยู่ที่นี่แล้ว! ตรวจสอบทุกสิ่งใหม่ ๆ ที่จะมาถึงภูมิภาคของเราและสิ่งที่คาดหวังก่อนเริ่มการแข่งขันในเดือนนี้ และใช่! เรากำลังดำเนินการต่อจาก Contenders Viewership Rewards!

เรียนรู้เพิ่มเติม👉https: //t.co/1tBIu5ZYVH pic.twitter.com/vMmC0J6IZq

— Overwatch Path to Pro (@owpathtopro) 4 มีนาคม 2564

ผู้เข้าแข่งขันในอเมริกาเหนือและยุโรปจะดำเนินการในลักษณะเดียวกันกับปีที่แล้วโดยจะมีการแข่งขันรอบคัดเลือก 8 ทีมเดือนละครั้ง Trials ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์แบบ Path-to-Pro ที่ทำหน้าที่เป็นผู้คัดเลือกประเภทต่าง ๆ ของ Contenders ในตอนนี้จะมีการขึ้นครึ่งหนึ่งบ่อยครั้ง ซึ่งหมายความว่าทีมผู้เข้าแข่งขันจะเข้าร่วมอย่างน้อย 2 ทัวร์นาเมนต์โดยไม่มีความเป็นไปได้ที่จะต้องเผชิญกับการตกชั้นในการทดสอบ

ในเกาหลีใต้ผู้เข้าแข่งขันจะยังคงดำเนินต่อไปในฐานะลีก 10 ทีมแบบดั้งเดิมโดยมีการปรับเปลี่ยนเพียงเล็กน้อยสำหรับ Blizzard ที่กำลังเปิดตัวรอบระหว่างกลุ่ม รอบแบ่งกลุ่มและรอบตัดเชือก ซึ่งจะช่วยในการตัดสินการเริ่มต้นเพลย์ออฟ รูปแบบเพลย์ออฟยังเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยด้วยการนำรูปแบบบันไดเลื่อนมาใช้ ซึ่งทีมจะได้รับการคัดเลือกตามผลงานในฤดูกาลปกติและการกำจัดความสูญเสียเพียงครั้งเดียวหมายถึงการกำจัด

2021 Overwatch Contenders

Contenders China กลับมาในรูปแบบเดียวกับที่เคยทำในปี 2020 การเปลี่ยนแปลงเพียงอย่างเดียวที่เกิดขึ้นสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึงนี้รวมถึงการลดจำนวนทีมที่แข่งขันลงจาก 12 ทีมเหลือเพียง 8 ทีมและจำนวนการแข่งขัน Trials จะลดลงจาก 4 เป็น 2 รายการในปีนี้เพื่อสร้างเสถียรภาพให้กับทีม Contenders มากขึ้น

ในออสเตรเลียการแข่งขันจะลดขนาดลงอีกครั้งเช่นเดียวกับในปี 2020 และในปี 2021 ผู้เข้าแข่งขันชาวออสเตรเลียจะดำเนินการแบบกลุ่มเดียวรูปแบบลีกโดยลดจำนวนทีมลงจาก 8 ทีมเหลือ 6 ทีม

ในปี 2564 จะเหลือภูมิภาคหลักเพียง 5 ภูมิภาคเท่านั้นที่จะแข่งขันกันเพื่อชิงตำแหน่งทีมผู้แข่งขันที่ดีที่สุดหลังจากการสูญเสียทั้งภูมิภาคอเมริกาใต้และแปซิฟิก

“สำหรับภูมิภาคที่ Contenders จะไม่เปิดดำเนินการในอเมริกาใต้และแปซิฟิกนั้นเรากำลังประเมินว่าจะทำให้ง่ายขึ้นสำหรับผู้จัดทัวร์นาเมนต์และบุคคลที่ 3 จะจัดการกิจกรรมอิสระในภูมิภาคของพวกเขาได้ง่ายขึ้น” Dan McHugh ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Blizzard Esports กล่าว ในโพสต์ Reddit ที่ทำเมื่อต้นปีนี้

สำหรับภูมิภาคที่ได้รับการสนับสนุนจาก Blizzard อีก 5 ภูมิภาคนั้นพวกเขาจะเริ่มฤดูกาลในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า สำหรับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับตารางการออกอากาศสำหรับ Contenders 2021 แฟน ๆ สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ Contenders อย่างเป็นทางการได้แล้ว


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!