Esport Gaming Overwatch League กำลังจะกลับมา (Part II)

Overwatch League กำลังจะกลับมา (Part II)

Overwatch League กำลังจะกลับมา (Part II)


The Overwatch League returns 4

Overwatch League กำลังจะกลับมาในวันที่ 16 เมษายน! ฤดูกาล 2021 ของลีกจะมีการแข่งขันระดับโลก 4 รายการรวมทั้งเงินรางวัลมหาศาลและเวลาในการรับชมที่ดีขึ้นสำหรับแฟน ๆ

ซึ่งนั่นจะเป็นช่วงที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับแฟน ๆ Overwatch League และในที่สุดความตื่นเต้นของการแข่งขันก็กลับมา

Overwatch League ประกาศในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ว่าฤดูกาลที่ 4 จะเริ่มในวันที่ 16 เมษายน นอกจากนี้ลีกยังเปิดเผยข้อมูลมากมายเกี่ยวกับฤดูกาล 2021 ที่กำลังจะมาถึงรวมถึงเวลาการออกอากาศที่เป็นมาตรฐาน วันหยุดสุดสัปดาห์ของเกมทั้ง 3 วันและการแข่งขันออนไลน์ที่มีการแข่งขันระดับโลก

เอาปฏิทินของคุณออกมา! เรามีวันที่ให้คุณเช็คมาร์คเอาไว้ 🙌 #OWL2021 จะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 เมษายนนี้!

เรากำลังย้ายเวลาออกอากาศและนำทัวร์นาเมนต์กลับมา รวมถึงการอัปเดตระบบการให้คะแนนของเรา➡ https://t.co/Hnr1TFDY0j pic.twitter.com/aGZ6ccc4kR

— Overwatch League (@overwatchleague) 20 กุมภาพันธ์ 2564

คะแนนลีก

เพื่อให้สามารถติดตามและให้รางวัลแก่ผู้ชนะได้ดีขึ้นเมื่อฤดูกาลดำเนินต่อไป ทาง Overwatch League ได้ใช้ระบบคะแนนสำหรับฤดูกาล 2021

ระบบ “คะแนนลีก” ช่วยให้ทีมได้หนึ่งคะแนนสำหรับการชนะแต่ละครั้งระหว่างเกมการแข่งขันรอบคัดเลือก ผู้ชนะอันดับ 1 อันดับ 2 และอันดับ 3 ในแต่ละทัวร์นาเมนต์จะได้รับคะแนนโบนัสในลักษณะเดียวกับ “การชนะ” ที่เพิ่มขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ทีมอันดับ 1 จะได้คะแนนเพิ่มอีก 3 คะแนน อันดับที่ 2 ได้ 2 คะแนนและทีมอันดับ 3 จะได้รับคะแนนพิเศษอีก 1 คะแนน

คะแนนลีกจะถูกนำมาคำนวณและใช้ในการกำหนดเมล็ดพันธุ์และคุณสมบัติสำหรับรอบตัดเชือกของฤดูกาล

Hero Pools และแพทช์

มันจะไม่ใช่ฤดูกาลของ Overwatch League หากไม่มีลูกโค้งดังนั้น Hero Pools จะกลับเข้าสู่ลีกในระหว่างการแข่งขันประจำเดือน 2 รายการคือ June Joust และ Countdown Cup

The pool จะทำงานในลักษณะเดียวกับที่เคยทำในปี 2020 สำหรับแต่ละรอบการแข่งขันการสนับสนุนหนึ่งครั้ง รถถังหนึ่งคันและฮีโร่ที่สร้างความเสียหาย 2 ตัวจะถูกลบออกจากการแข่งขัน เฉพาะฮีโร่ที่มีอัตราการเล่น 10 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไปเท่านั้นที่สามารถลบออกได้และในครั้งแรกจะไม่มีการลบฮีโร่ทั้ง 2 ครั้งในช่วงฤดูกาล Overwatch League

ส่วน Map pools จะยังคงดำเนินต่อไปตามที่เคยมีในฤดูกาลก่อน ๆ แต่ละรอบการแข่งขันจะมีชุดแผนที่เพื่อช่วยทีมในการปรับแต่งกลยุทธ์ ซึ่งจะรวมถึงแผนที่การควบคุมทั้งหมดและแผนที่ทั้ง 3 ตัวเลือกจาก Escort, Assault และ Hybrid แผนที่ที่เลือกจะเปลี่ยนไปหลังจากแต่ละรอบการแข่งขัน

แพตช์ยังเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทีมใน Overwatch League ฤดูกาลที่ผ่านมา ในปีนี้การอัปเดตแพตช์จะถูกนำไปใช้ในลีกระหว่างรอบการแข่งขันเท่านั้น นั่นหมายความว่าการแข่งขันทั้งหมดจะเล่นในแพทช์เดียวเพื่อความสมบูรณ์ในการแข่งขัน

เงินรางวัลรวม

การแข่งขันเป็นเรื่องสนุก แต่ในตอนท้ายของวันมันเป็นเรื่องของเงินสดเท่านั้น

ทีมที่ได้อันดับหนึ่งในแต่ละทัวร์นาเมนต์ 4 รายการจะได้รับรางวัล $100,000 ทีมอันดับสองจะได้รับ $75,000 ส่วนอันดับที่สามและสี่จะกลับบ้านด้วยเงิน $35,000 และ $20,000 ตามลำดับ

The Overwatch League returns Prize pool

ปีนี้รอบตัดเชือกของฤดูกาล Overwatch League จะมีค่ามากขึ้นกว่าเดิม แชมป์เปี้ยนในปี 2021 จะได้รับรางวัลมูลค่า 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐพร้อมกับถ้วยรางวัลที่ส่องแสงของพวกเขา ด้วยเงินรางวัลรวมสำหรับเพลย์ออฟกว่า 3.35 ล้านเหรียญสหรัฐทีมต่าง ๆ จะมอบให้ทั้งหมดเพื่อจบลงในรอบชิงชนะเลิศของฤดูกาล

ฤดูกาลที่ 4 ของ Overwatch League จะเริ่มต้นในวันที่ 16 เมษายนโดยจะเปิดตัวสุดสัปดาห์นี้รวมถึงการต่อสู้เพื่อเท็กซัสระหว่าง Houston Outlaws และ Dallas Fuel และการแข่งขันที่ไม่พอใจระหว่างผู้ชนะในปี 2020 San Francisco Shock กับทีม Los แองเจลิสกลาดิเอเตอร์


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!