Esport Gaming ทีมที่ชนะการแข่งขัน Experimental Card Tournament

ทีมที่ชนะการแข่งขัน Experimental Card Tournament


Paris Eternal, NYXL, Boston Uprising win Experimental Card Tournament

Paris Eternal, NYXL, Boston Uprising ชนะการแข่งขัน Experimental Card Tournament แม้จะอยู่ภายใต้นามแฝงที่สนุกสนาน แต่เหล่ามือโปรก็ยังปกครองการแข่งขันของชุมชนได้ดี

สุดสัปดาห์นี้เราได้เรียนรู้ว่าหากคุณปล่อยให้ทีม Overwatch League เข้าร่วมการแข่งขันชุมชน พวกเขาจะคว้ารางวัลใหญ่อย่างแน่นอน

Flash Ops: Experimental Card Tournament จัดขึ้นใน 4 ภูมิภาคตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคมถึง 28 มีนาคม ซึ่งแตกต่างจากทัวร์นาเมนต์ก่อนหน้านี้ที่มีข้อจำกัดอย่างหนักสำหรับผู้เล่น Overwatch League แฟรนไชส์แต่ละลีกจะต้องมีผู้เล่นอย่างน้อย 3 คนสำหรับการแข่งขัน

จากกฎนี้ทีม Overwatch League จึงคว้ารางวัลใหญ่ในทุกภูมิภาคกลับบ้านโดยเปลี่ยนการแข่งขัน Experimental Card Tournament ให้เป็นการประลองฤดูกาลก่อน โดยแต่ละภูมิภาคมีเงินรางวัลรวม 10,000 เหรียญสหรัฐและแชมป์การแข่งขันจะได้รับเงิน 5,000 เหรียญกลับบ้านและนี่คือบทสรุปของทีมที่มีความเข้มข้นมากขึ้นในการเข้าสู่วันเริ่มต้นของลีกที่กำลังจะมาถึง

เกาหลีใต้

ความสามารถส่วนใหญ่ของ Overwatch League มาจากเกาหลีใต้ แต่เนื่องจากมีผู้เล่นจำนวนมากย้ายรัฐไปข้างหน้าก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มในวันที่ 16 เมษายน การแข่งขันในภูมิภาคจึงไม่ซ้อนกันอย่างที่คาดไว้ New York Excelsior ต้องการให้ทุกอย่างเรียบง่ายเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ในชื่อ NYXL พวกเขาผ่านการแข่งขันและคว้ารางวัล $5,000 จากภูมิภาคกลับบ้าน

ประเทศจีน

รอบชิงชนะเลิศของภูมิภาคจีนแบ่งออกเป็น 2 ทีมที่ทรงพลังที่มีพรสวรรค์ของ Overwatch League Peek-a-Boo ประกอบด้วยผู้เล่น Chengdu Hunters โดยส่วนใหญ่จะเผชิญหน้ากับทีมที่เต็มไปด้วย Shanghai Dragons ที่โดดเด่นอย่าง Joon “Erster” Jeong

Peek-a-Boo ลงเอยด้วยการเอาชนะทีม Dragons ด้วยสกอร์ 3-2 เพื่อคว้ารางวัลใหญ่ของภูมิภาคนี้ ตามที่ผู้ชมใน Reddit เห็นได้ชัดว่า Hunters รถถังหลักอย่าง Ding “Ameng” Menghan ได้แสดงทักษะ Reinhardt ที่หายากมากของเขาเพื่อทำคะแนนให้ชนะ

ยุโรป/ตะวันออกกลาง

ผู้เล่น Overwatch Contenders จำนวนมากปรากฏตัวในการแข่งขัน Experimental Card Tournament เวอร์ชัน EMEA แต่ Paris Eternal ตัดสินใจที่จะแสดงให้อดีตเพื่อนร่วมงานเห็นว่าเหตุใดพวกเขาจึงได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็น Overwatch League ซึ่งผู้จัดการทั่วไปอย่าง Eternal Molly “AVALLA” Kim ก็ได้รวบรวมผู้เล่นของเธอเพื่อสร้าง Best Nightcore Mix 2021 และนำพวกเขาเข้าสู่การต่อสู้

เราจะจัดการแข่งขัน Flash Ops 2-0 vs Raspberry Racers และ 3-1 vs New kings, GGs กับทีมที่เราเล่นในสุดสัปดาห์นี้

— Elliot Vaneryd (@ELLIVOTE) 28 มีนาคม 2564

ในรอบรองชนะเลิศจะมีเพียง Best Nightcore Mix 2021 และ 3 ทีมผู้แข่งขันที่ดีที่สุดของยุโรปเท่านั้นที่ยังคงแข่งขันกันเพื่อชิงถ้วยรางวัล บัญชีรายชื่อ Paris Eternal ซึ่งเล่นภายใต้นามแฝงมิกซ์เทปของพวกเขาได้โค่นทีม New Kings ของ Overwatch Contenders ด้วยคะแนนสุดท้าย 3-1

อเมริกาเหนือ

ทีมที่เรียงซ้อนกันของการแข่งขันส่วนใหญ่จบลงในภูมิภาคอเมริกาเหนือซึ่งมีแฟรนไชส์ ​​Overwatch League หลายแห่งลงสนามให้กับบัญชีรายชื่อทั้งหมดเพื่อรับรางวัลใหญ่ ทีมอย่าง Florida Mayhem, Dallas Fuel และ Washington Justice ไปได้ไกลในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ก็ไม่ได้เข้ารอบสุดท้าย

Broke: @Gator_OW ขนาบข้าง Reinhardt

ตื่น: @Gator_OW ขนาบข้าง McCree

🤠 https://t.co/tbTGBrUfiE pic.twitter.com/RxEWYnOqDn

— Overwatch League (@overwatchleague) 28 มีนาคม 2564

ReaperFriday หรือที่รู้จักกันในชื่อ Atlanta Reign จะเข้าร่วมการแข่งขัน Boston Uprising ในฐานะ JOOKGA ในรอบชิงชนะเลิศที่ตึงเครียดของภูมิภาค แม้จะมีผู้เล่นหลายคนที่สวมบทบาทไม่ได้รวมถึงรถถังหลักของ Reign Blake “Gator” Scott ในการวิ่ง DPS ที่ดีอย่างน่าประหลาดใจ แต่ทั้ง 2 ทีมก็จัดองค์ประกอบที่ดีที่สุดสำหรับรอบชิงชนะเลิศ อย่างไรก็ตาม ReaperFriday สนุกเกินความจำเป็นเล็กน้อยและ JOOKGA ใช้ประโยชน์จากความผิดพลาดของทีมเก่าเพื่อรับรางวัลอเมริกาเหนือด้วยสกอร์ 3-1


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!