Esport Gaming PMGC 2020 รอบชิงชนะเลิศวันที่ 2 ถูกเลื่อนออกไป

PMGC 2020 รอบชิงชนะเลิศวันที่ 2 ถูกเลื่อนออกไป

PMGC 2020 รอบชิงชนะเลิศวันที่ 2 ถูกเลื่อนออกไป


PMGC 2020 Finals 1

PMGC 2020 รอบชิงชนะเลิศวันที่ 2 ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากปัญหาทางเทคนิค

วันที่ 2 ของการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship (PMGC) 2020 Finals ถูก “ระงับชั่วคราว” เนื่องจากปัญหาทางเทคนิค โดย Tencent ได้ประกาศในวันที่ 22 มกราคม

ผู้เล่นทุกคนควรจะได้แข่งขันจาก Coca-Cola Arena ในดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในรอบชิงชนะเลิศ PMGC แต่หลังจากผู้เล่น 3 คนติดเชื้อ COVID-19 เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง Tencent ก็ได้กำหนดให้คู่แข่งทั้งหมดอยู่ในการกักกันตนเองและตอนนี้พวกเขาต้องแข่งขันกันจากห้องพักในโรงแรม

PMGC 2020 Finals

เมื่อวันที่ 21 มกราคม การแข่งขันบางรายการล่าช้าด้วยเหตุผลเดียวกัน ด้วยช่วงเวลาสั้น ๆ ในการเตรียมความพร้อมสำหรับกิจกรรมออนไลน์จึงไม่น่าแปลกใจที่การแข่งขันจะเต็มไปด้วยปัญหาการเชื่อมต่อ

“เราขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับความล่าช้าและความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นและแฟน ๆ ของเรา เรากำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหานี้” Tencent กล่าวในแถลงการณ์”

การประกาศรอบชิงชนะเลิศ PUBG MOBILE Global Championship: pic.twitter.com/mfo8PGQuzz

— PUBG MOBILE Esports (@EsportsPUBGM) 22 มกราคม 2564

เนื่องจากปัญหาทางเทคนิคเมื่อวันที่ 21 มกราคม ทาง Tencent ได้ประกาศก่อนหน้านี้ในวันที่ 22 มกราคมว่ากำลังเพิ่มการแข่งขันเพิ่มเติมในการแข่งขัน แทนที่จะเป็นการแข่งขัน 6 นัดในวันปกติ โดย 3 วันที่เหลือจะมีการแข่งขัน 7 รายการ

ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะปรับเปลี่ยนรูปแบบอย่างไรหลังจากเลื่อนการแข่งขันในวันดังกล่าวออกไป

ตอนนี้กรีฑาดิจิทัลเป็นผู้นำในการจัดอันดับโดยรวมในรอบชิงชนะเลิศ PMGC 2020 Four Angry Men, Natus Vincere, RRQ Athena และ Team Secret เป็นทีมอื่น ๆ ใน 5 อันดับแรก การป้องกันแชมป์โลกของ Bigetron Red Aliens ยังคงอยู่ที่ด้านล่างของตารางโดยมีเพียง 15 คะแนนจาก 6 นัดเท่านั้น


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

47 - 7 =