Esport Gaming ผลการแข่งขันในตำแหน่งแชมเปี้ยน PCS3 (APAC Champions)

ผลการแข่งขันในตำแหน่งแชมเปี้ยน PCS3 (APAC Champions)

ผลการแข่งขันในตำแหน่งแชมเปี้ยน PCS3 (APAC Champions)


PCS3 Main logo

ผลการแข่งขันในงวดสุดท้ายของ PUBG Continental Series นั้น PCS3 ได้จัดทีม 16 ทีมจาก 4 ภูมิภาคมาแข่งกันเพื่อชิงตำแหน่ง “PCS3 Champion” และรางวัลมูลค่า $ 200k + ผลกำไรจาก Pick’Em Challenge ต่อภูมิภาค โดยเอเชีย อเมริกาเหนือ APAC และยุโรปพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าทีมมืออาชีพชั้นนำมีกลยุทธ์และยุทธวิธีในการต่อสู้อย่างไร

ตลอดการแข่งขัน 24 แมตช์สุดเข้มข้นใน Erangel และ Miramar ระดับบนของ PUBG Esports ได้บุกโจมตีกองกำลังทำลายกำแพงของศัตรูและยกระดับขึ้นสู่จุดสูงสุด หากเราได้เรียนรู้สิ่งหนึ่งใน PCS ช่วงปี 2020 นั่นก็คือนักกีฬา PUBG เป็นมืออาชีพที่แข็งแกร่งและกำลังมองหาผู้ชนะเลิศคนต่อไป

ขอแสดงความยินดีกับทุกทีมและขอแนะนำ PUBG Continental Series 3 Champions!

PCS3 APAC Champions: Buriram United Esports

PCS3 APAC Champions

Buriram United Esports ได้อันดับ 2 ใน PCS1, อันดับ 3 ใน PCS2 และคว้าแชมป์ที่ PCS3 ได้ในที่สุด ในสัปดาห์ที่ 1 ของ PCS3 LG Divine เป็นผู้นำที่แข็งแกร่งด้วยดินเนอร์ไก่ 5 ตัว แต่ถึงอย่างนั้น Buriram United Esports ก็ตามหลัง Eaddy และสร้างความเสียหายสูงสุด 5 อันดับแรกและการสังหารวันต่อวัน

The 1st match of Day 5 goes to Cerberus but Noardra of Buriram clutches a DivisionX wipe for a solo-second place!

: Cerberus
: Buriram United Esports
: DivisionX Gaming


#PUBGEsports

https://t.co/2crVimkmFu
https://t.co/5Pmkr9pLng
https://t.co/Q7Qhdg5CtF pic.twitter.com/bhlPuo9BPv

— PUBG Esports (@PUBGEsports) November 21, 2020

ประสิทธิภาพของพวกเขายังคงสม่ำเสมอผ่านการเพิ่มขึ้นของ DivisionX Gaming ผ่านการจัดอันดับและทีมกลางแพ็คที่ดุดันเช่น Angel Alliance, From The Future และ Cerberus Esport

PCS3 APAC Champions 1

ใน APAC Buriram United Esports ฉลองแชมป์กับ Eaddy, Noardra, GodMiao และ Conaxy เป็นผู้ควบคุม Jowman (ผู้เล่นชั้นนำโดยรวมจากทีม PCS1 Championship, QConfirm) นั่งอยู่ข้างสนาม แต่พิสูจน์แล้วว่าเป็นทีมที่ซ้อนกัน ผู้เล่นแต่ละคนใน Buriram United Esports ติดท็อป 12 รวมใน PCS3 Eaddy นำ 64 ทีมด้วยคะแนนรวม 96 คะแนน, +7 คะแนนนำหน้าอันดับสองที่ดีที่สุด, KimS1va จาก Sharper Esport

PCS3 APAC Champions 2

ในสัปดาห์ที่ 3 ‘Noardra’ ได้จุดไฟโดยวางอันดับ 2 บนข้อมูล PEPS + ตามหลัง DivisonX Gaming’s IQ500! นอร์ดราเล่นคะแนนตำแหน่งอย่างชาญฉลาด ปักหลักจนจบเลเวลและบางครั้งก็ใช้ประโยชน์จากการล้างทีมในขณะที่เล่นเดี่ยวเพื่อคว้าอันดับ 2

PCS3 APAC Champions 3

#PCS3 #PUBGContinentalSeries3 #PUBG #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://www.pubgesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

4 + 30 =