Esport Gaming ผลการแข่งขันในตำแหน่งแชมเปี้ยน PCS3 (Asia Champions)

ผลการแข่งขันในตำแหน่งแชมเปี้ยน PCS3 (Asia Champions)

ผลการแข่งขันในตำแหน่งแชมเปี้ยน PCS3 (Asia Champions)


PCS3 Main logo

ผลการแข่งขันในงวดสุดท้ายของ PUBG Continental Series นั้น PCS3 ได้จัดทีม 16 ทีมจาก 4 ภูมิภาคมาแข่งกันเพื่อชิงตำแหน่ง “PCS3 Champion” และรางวัลมูลค่า $ 200k + ผลกำไรจาก Pick’Em Challenge ต่อภูมิภาค โดยเอเชีย อเมริกาเหนือ APAC และยุโรปพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าทีมมืออาชีพชั้นนำมีกลยุทธ์และยุทธวิธีในการต่อสู้อย่างไร

ตลอดการแข่งขัน 24 แมตช์สุดเข้มข้นใน Erangel และ Miramar ระดับบนของ PUBG Esports ได้บุกโจมตีกองกำลังทำลายกำแพงของศัตรูและยกระดับขึ้นสู่จุดสูงสุด หากเราได้เรียนรู้สิ่งหนึ่งใน PCS ช่วงปี 2020 นั่นก็คือนักกีฬา PUBG เป็นมืออาชีพที่แข็งแกร่งและกำลังมองหาผู้ชนะเลิศคนต่อไป

ขอแสดงความยินดีกับทุกทีมและขอแนะนำ PUBG Continental Series 3 Champions!

PCS3 Asia Champions: Multi Circle Gaming

PCS3 Asia Champions

Multi Circle Gaming แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเข้ามาแข่งขันตั้งแต่วันที่ 1 โดยมีการแข่งขันที่พวกเขาทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่อง ในตอนท้ายของวันที่ 1 พวกเขาเป็นทีมที่ 3 ในลีดเดอร์บอร์ด Multi Circle Gaming ได้เข้ารอบที่ 1 เมื่อสิ้นสุดสัปดาห์ที่ 1 ในการแข่งขันที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดของเอเชีย

BACK TO BACK! Multi Circle Gaming has now firmly taken the lead on the leaderboard! Can they hold onto it? 🍗🍗

🥇: Multi Circle Gaming
🥈: TIANBA esports
🥉: Infantry

#Day6 #PCS3 #PUBGEsports

👉https://t.co/rK4ZOly2TT
👉 https://t.co/5Pmkr989YG pic.twitter.com/l6T0mTQWVR

— PUBG Esports (@PUBGEsports) November 20, 2020

สัปดาห์ที่ 2 ในเอเชีย Multi Circle Gaming ตกไปอยู่หลัง ๆ โดยมุ่งเน้นไปที่ Tianba esport และ OGN Entus ทำให้เกือบพลาดตำแหน่งแชมป์ไปอย่างหวุดหวิด ดูเหมือนว่า Multi Circle Gaming ใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ที่จะสงวนคะแนนนี้ไว้เพื่อใช้ประโยชน์จากคะแนนในตำแหน่งก่อนที่จะแสดงในสัปดาห์ที่ 3

PCS3 Asia Champions 1

ตามข้อมูลสถิติผู้เล่น PUBG Esports + จาก PCS3 Tanki995 ของ Multi Circle Gaming ได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดโดยรวมในภูมิภาค โดยมีคะแนนเฉลี่ยผู้เล่น 98 คะแนน ในการจบสกอร์การยิงการเอาชีวิตรอด กลยุทธ์และการเล่นเป็นทีม Tanki995 ถือเป็นจุดสูงสุดและ Summer, EviLLee และ LingDuuuuuu ซึ่งอยู่ใน 15 อันดับแรกของผู้เล่นโดยรวมใน PCS3

PCS3 Asia Champions 2

ในสัปดาห์ที่ 3 Multi-Circle Gaming’s Summer อยู่ในอันดับ #2 ตามหลัง XDD ของ Petrichor Road แต่สถิติการอยู่รอดและกลยุทธ์ของฤดูร้อนเพิ่มขึ้นได้อย่างสูงสุดในช่วงสัปดาห์ที่ 3 โดยเล่นกับ Tanki995 และทีมได้อย่างทรงพลัง

PCS3 Asia Champions 3

#PCS3 #PUBGContinentalSeries3 #PUBG #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://www.pubgesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

4 - 10 =