Esport Gaming PUBG Lite กำลังจะปิดตัวลง

PUBG Lite กำลังจะปิดตัวลง


PUBG Lite is shutting down 2

PUBG Lite กำลังจะปิดตัวลง! กว่า 2 ปีหลังจากวางจำหน่าย ตอนนี้เกมก็กำลังปิดให้บริการแล้ว

PUBG Lite จะไม่สามารถเล่นได้อีกต่อไปหลังจากวันที่ 29 เมษายน โดย PUBG Studio ได้ประกาศในบล็อกโพสต์ในวันที่ 30 มีนาคม

ปัจจุบันเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกมได้ปิดตัวลงโดยไม่มีการรองรับการดาวน์โหลดใหม่ในเกม โดยบริการสำหรับเกมจะสิ้นสุดในวันที่ 29 เมษายน ในขณะที่การสนับสนุนผู้เล่นก็จะปิดลงในวันที่ 29 พฤษภาคมเช่นกัน

PUBG Lite is shutting down 1

ในขณะที่ยังไม่มีการประกาศเหตุผลที่แท้จริงเบื้องหลังการย้ายครั้งนี้ แต่ PUBG Studio ก็กล่าวว่าได้ตัดสินใจยุติการให้บริการสำหรับเกมนี้หลังจาก “พิจารณาอย่างถี่ถ้วน” แล้ว ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นเกมต่อไปและใช้เครดิตในเกมได้ตามปกติจนถึงวันที่สิ้นสุด

“เราอยากจะแสดงความขอโทษอย่างจริงใจและขอบคุณทุกคนอย่างสุดซึ้ง” PUBG Studio กล่าว “เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะมีความสุขกับช่วงเวลาที่คุณอยู่กับเราและโปรดรอคอยความพยายามในอนาคตของเรา”

PUBG Studio หยุดอัปเดตเกมในเดือนมกราคม 2020 การอัปเดตเนื้อหาล่าสุดของเกมที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2020 ได้นำแผนที่ Vikendi ที่เต็มไปด้วยหิมะมาสู่เกม นอกจากนั้นยังอยู่มาเป็นเวลาหลายปีที่โดยมีการทดสอบเบต้าในประเทศไทยเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2019 ซึ่งเกมดังกล่าวมีกลไกคล้ายกับเกม PUBG battle royale ดั้งเดิมบนพีซี ส่วนความต้องการของระบบสำหรับเกมนั้นลดลงอย่างมากจากคู่เดิมที่สามารถเล่นได้บนพีซีและแล็ปท็อประดับล่าง

PUBG Lite ค่อย ๆ ขยายสถานะไปพร้อมกับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศอื่น ๆ ในเอเชียที่เพิ่มเข้ามาตลอดทั้งปีและเกมดังกล่าวได้เดินทางไปยังละตินอเมริกาในเดือนพฤษภาคม 2019 โดยวางจำหน่ายในยุโรปในเดือนตุลาคม 2019


#PUBG #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!