Esport Gaming PUBG Mobile Esports Vietnam มีเงินรางวัลมากกว่าปีที่แล้ว

PUBG Mobile Esports Vietnam มีเงินรางวัลมากกว่าปีที่แล้ว

PUBG Mobile Esports Vietnam มีเงินรางวัลมากกว่าปีที่แล้ว


PUBG Mobile Esports Vietnam 1

PUBG Mobile Esports Vietnam มีเงินรางวัลรวมกันเกือบ 500,000 ดอลลาร์ในการแข่งขันปี 2564 ซึ่งเงินรางวัลส่วนใหญ่จะมอบให้ตลอด 2 ฤดูกาลของ PMPL

PUBG Mobile Esports Vietnam เปิดเผยในวันที่ 29 ธันวาคมว่าเงินรางวัลรวมสำหรับปี 2021 จะเป็นเงินรางวัลมูลค่ากว่า 11.5 พันล้านเหรียญเวียดนาม ซึ่งมีมูลค่าประมาณ $ 499,000 USD

เงินรางวัลส่วนใหญ่จะเป็นของ PUBG Mobile Pro Leagues (PMPL) PMPL Vietnam โดยจะมี 2 ฤดูกาลการแข่งขันระดับสูงสุดในภูมิภาคและทีมชั้นนำจากที่นี่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ PMPL SEA

เงินรางวัลบางส่วนอาจจัดสรรให้กับการแข่งขันชิงแชมป์ของมหาวิทยาลัยหรือการแข่งขันระดับชาติในประเทศ แม้ว่ากิจกรรมเหล่านี้จะยังไม่ได้รับการยืนยันก็ตาม

PUBG Mobile Esports Vietnam

ในช่วงวันแรกของการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship (PMGC) เมื่อเดือนที่แล้ว ทาง Tencent ได้เปิดเผยแผนการเล่นกีฬาสำหรับปี 2021 ในปีหน้าด้วยการเปิดเผยเงินรางวัลรวมสำหรับการแข่งขัน eSports ทั้งหมดมูลค่า 14 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมากกว่าเงินรางวัลรวมของปี 2020 เกือบสามเท่า .

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผย PMPL และ Club Opens (PMCO) ใหม่หลายรายการ เนื่องจาก Tencent ยังคงพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะเปลี่ยน PUBG Mobile ให้กลายเป็นเกม Esport ระดับโลกรวมถึง PMPL ใน CIS ตุรกี ยุโรปตะวันตก อาระเบีย อเมริกาเหนือ ละตินอเมริกาและบราซิล

นอกจากนี้การแข่งขัน PUBG Mobile World League (PMWL) จะไม่ดำเนินการในปี 2021 เพราะสถานที่จะมีการจัดการแข่งขันแบบเชิญและปีนี้จะปิดท้ายด้วยการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship (PMGC) ซึ่งจะมีการสวมมงกุฎแชมป์โลกด้วย


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

71 - 8 =