Esport Gaming ปาร์ตี้ครบรอบ 3 ปีของ PUBG Mobile

ปาร์ตี้ครบรอบ 3 ปีของ PUBG Mobile


PUBG Mobile’s 3rd Anniversary Party 2

ปาร์ตี้ครบรอบ 3 ปีของ PUBG Mobile จะมีแขกรับเชิญ ‘ลึกลับ’ อย่างแน่นอน ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม

แพทช์ 1.3 ของ PUBG Mobile เปิดตัวเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาและได้นำเสนอฟีเจอร์มากมายก่อนวันครบรอบ 3 ปีของเกม เกมแบทเทิลรอยัลเปิดตัวทั่วโลกในเดือนมีนาคม 2018

PUBG Mobile’s 3rd Anniversary Party

ฟีเจอร์ธีมดนตรีมากมายรวมถึงโหมดใหม่ได้รับการเผยแพร่ในเกม โดย Tencent จะจัดปาร์ตี้เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีของเกม ซึ่งปาร์ตี้ดนตรีออนไลน์ครบรอบ 3 ปีจะจัดขึ้นที่ล็อบบี้ของเกมและศูนย์กีฬาในวันที่ 21 มีนาคม

บริษัทได้กล่าวว่าจะมี “แขกลึกลับปรากฏตัว” ด้วยในวันที่ 11 มีนาคม แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นใคร ที่ผ่านมา PUBG Mobile ได้ร่วมมือกับนักดนตรียอดนิยมอย่าง Alan Walker และ BLACKPINK สำหรับกิจกรรมในเกม สิ่งที่คล้ายกันนี้อาจเกิดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคมเช่นกัน

“แขกลึกลับ” อาจเป็นวงดนตรีเสมือนจริงของ PUBG Mobile ที่เรียกว่า Power4 โดยวงนี้ได้เปิดตัวในเดือนตุลาคมปี 2020 และจนถึงตอนนี้ได้ปล่อยออกมาเพียงเพลงเดียว: Nothing’s Getting in Our Way ปาร์ตี้แนวดนตรีดูเหมือนจะเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับวงดนตรีเสมือนจริงในการคัมแบ็ก ซึ่งแฟน ๆ จะต้องรอจนถึงวันที่ 21 มีนาคม

นอกจากนี้ Tencent ยังเปิดตัวหนังสั้นเรื่องใหม่ในจักรวาล PUBG Mobile เมื่อวันที่ 10 มีนาคม โดยภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้มีชื่อว่า “The Growth” และสามารถดูได้ในช่อง YouTube ของ PUBG Mobile หรือผ่านวิกิในเกม ภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ชมมากกว่า 3.6 ล้านครั้งบน YouTube เพียงหนึ่งวันหลังจากการเปิดตัว


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!